Amber Heard 'bỏ túi' bao nhiêu sau khi ly hôn Johnny Depp?

31/05/2016 13:15 GMT+7

Các chuyên gia pháp lý nhận định nữ diễn viên Amber Heard có thể 'bỏ túi' 20 triệu USD sau khi thủ tục ly hôn giữa cô và Johnny Depp hoàn tất, theo The New York Post .

Johnny Depp và Amber Heard sống chung được 15 tháng, sau đó Amber Heard bất ngờ đệ đơn ly hôn vào tuần trước, khi mẹ chồng của cô vừa qua đời được 3 ngày. Theo Amber Heard, cô muốn lu hôn vì “những khác biệt không thể hòa giải”.
Nữ diễn viên The Danish Girl tạm thời được bảo vệ khỏi Johnny Depp bằng một lệnh cách ly do thẩm phán đưa ra sau khi cô đến tòa cáo buộc nam tài tử “dùng lời lẽ xúc phạm và hành động bạo lực” với mình. Điều đáng chú ý là cả hai không hề ký thỏa thuận tiền hôn nhân trước khi quyết định đến với nhau vào tháng 2.2015.
Amber Heard có thể nhận bao nhiêu sau khi ly hôn “cướp biển” Johnny Depp? 1
Johnny Depp và Amber Heard Ảnh: Reuters

Theo The New York Post, Amber Heard đã yêu cầu “trợ cấp 50.000 USD mỗi tháng, 125.000 USD phí luật sư, căn hộ tại Los Angeles (Mỹ), chiếc xe Range Rover và quyền nuôi hai con chó Pistol và Boo".
Luật pháp tại bang California, Mỹ cho phép cô vợ trẻ của Johnny Depp nhận được tối thiểu một nửa tài sản của ông chồng giàu có. Và trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi này, tài sản của cả hai đã được tăng lên đáng kể - một điều hoàn toàn có lợi cho Amber Heard.
Năm 2015, “thuyền trưởng Jack Sparrow” góp mặt trong danh sách 12 nam diễn viên có cát sê cao nhất Hollywood, với các siêu phẩm đã và đang công chiếu: Black MassAlice Through The Looking Glass. Johnny Depp mới hoàn thành các cảnh quay trong Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales - bom tấn nhượng quyền trị giá đến 1 tỉ USD và tiền lương mà anh nhận được chắc chắn sẽ là một con số ấn tượng.
Amber Heard có thể nhận bao nhiêu sau khi ly hôn “cướp biển” Johnny Depp? 2
Gương mặt nhợt nhạt cùng nhiều vết bầm tím của Amber Heard khi đến tòa Ảnh: Reuters
Được biết, người đẹp lưỡng tính chỉ kiếm được vỏn vẹn 383.000 USD vào năm 2015. Số tiền chỉ còn 51.000 USD sau khi trừ chi phí và những “bữa ăn công việc” lên đến 18.876 USD.
Các chuyên gia pháp lý uy tín chia sẻ với The New York Post rằng chuyện cáo buộc Johnny Depp bạo hành gia đình là bước đi của Amber Heard nhằm giải quyết các yêu cầu sau hôn nhân theo hướng có lợi và nhanh chóng cho bản thân.
Cách đây vài ngày, Johnny Depp bị chỉ trích dữ dội và nhận lệnh cấm từ tòa án sau khi cô vợ trẻ xinh đẹp đến cơ quan điều tra với đôi mắt đen bầm tím, cáo buộc nam diễn viên dùng iPhone đánh vào mặt và hành hung cô trong suốt quãng thời gian hôn nhân.
Amber Heard còn công bố thêm các bức ảnh thương tích để chứng minh cho cáo buộc bị chồng bạo hành và có thể gây hại tới cô trong thời gian tới. Cô khai: “Trong suốt mối quan hệ của chúng tôi, anh ấy đã chửi bới và bạo lực thể xác tôi”.
Người vợ mà Johnny Depp cưới về vào năm ngoái còn nói thêm rằng chồng cô “có lịch sử lạm dụng rượu và ma túy”, vì thế cô rất sợ tính khí của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.