Amber Heard vui vẻ cạnh dàn mỹ nhân sau khi ly hôn Johhny Depp

23/08/2016 09:03 GMT+7

Sau khi giải quyết dứt điểm vụ ly hôn ồn ào với Johnny Depp, nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard đã có những phút giây vui vẻ với những người bạn nổi tiếng của mình như Margot Robbie, Cara Delevingne, tờ E! Online đưa tin.

Trái với vẻ mặt luôn u sầu trong thời gian diễn ra vụ ly hôn căng thẳng với Johhny Depp, cuối tuần vừa qua, người đẹp Amber Heard đã được cánh săn ảnh ghi lại những hình ảnh cô đi chơi với hai diễn viên của phim Suicide Squad là Margot Robbie và siêu mẫu Cara Delevingne. Thời điểm này, Amber Heard chỉ vừa mới giải quyết xong vụ ly hôn với nam diễn viên Johnny Depp sau 3 tháng kiện cáo ầm ĩ.
Được biết, Amber Heard đã di chuyển từ Los Angeles, Mỹ sang thủ đô London, Anh để tham gia một buổi triển lãm nghệ thuật của nhóm Rolling Stones. Đi cùng cô còn có sự hiện diện của Margot Robbie (nữ diễn viên trong vai Harley Quinn) và bạn trai cô, Tom Ackerley cùng với cựu “thiên thần” nội y Cara Delevingne. Sau đó, cả bốn người đã đi tới một nhà hàng tại khu vực Marylebone và có bữa tối thân mật tại đây tới tận khuya.
: …và cả Margot Robbie (trái) - Ảnh: Chụp màn hình E! Online
 …và cả Margot Robbie (trái). Ảnh: Chụp màn hình E! Online
Trong những bức hình được đăng tải, có thể thấy nữ diễn viên trông vô cùng thoải mái khi xuất hiện trên đường phố đông người, vô tư cười đùa với bạn bè sau khi những mâu thuẫn với chồng cũ được giải quyết với một kết quả có lợi cho phía Amber Heard.
Sau phán quyết của tòa án, rất nhiều người cho rằng Amber Heard đã đạt được mục đích của mình với mối bận tâm duy nhất đó chính là số tiền bồi thường. Tuy nhiên, để phản ứng lại những lời chỉ trích có phần ám chỉ việc cô “hám lợi” đó, nữa diễn viên 30 tuổi đã gây sốc khi quyên toàn bộ khoản tiền bồi thường 7 triệu USD cho các tổ chức từ thiện với mục đích bảo vệ trẻ em và phụ nữ bất hạnh.
Amber Heard có vẻ như đã tìm được niềm vui sau khi cuộc ly hôn với Johnny Depp kết thúc êm thấm - Ảnh: Reuters
Amber Heard có vẻ như đã tìm được niềm vui sau khi cuộc ly hôn với Johnny Depp kết thúc êm thấm. Ảnh: Reuters
Trước đó, Amber Heard đệ đơn ly dị Johnny Depp sau 15 tháng chung sống với lý do “những bất hòa không thể hòa giải”. Chỉ ít lâu sau, cô tiếp tục khiến người hâm mộ bàng hoàng khi tố cáo hành vi bạo lực của Johnny Depp với những bằng chứng hình ảnh thâm tím mặt mày.
Trải qua nhiều phiên tòa tranh cãi và đấu tố nhau căng thẳng, cuối cùng Johnny Depp đã đồng ý bồi thường cho Amber Heard số tiền 7 triệu USD để cô rút đơn kiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.