An Nguy: 'Tôi không có ý chứng tỏ điều gì, hay với ai'

07/08/2016 13:16 GMT+7

(iHay) Từ một Vlogger có tiếng, An Nguy dần “bước ra ánh sáng” khi tham gia The Face và giờ là một diễn viên với vai chính đầu tiên.

(iHay) Từ một Vlogger có tiếng, An Nguy dần “bước ra ánh sáng” khi tham gia The Face và giờ là một diễn viên với vai chính đầu tiên.

Ở tuổi 29, An Nguy dần thử sức mình ở những điều mới mẻ mà trước nay cô chưa có cơ hội thực hiệnỞ tuổi 29, An Nguy dần thử sức mình ở những điều mới mẻ mà trước nay cô chưa có cơ hội thực hiện
An Nguy là một trong những cái tên gây chú ý thời gian qua. Tuy dừng chân khá sớm tại The Face nhưng “nhất cử nhất động” của nữ Vlogger đều gây chú ý với khán giả.
* Việc An Nguy là thí sinh của The Face mùa đầu tiên ở Việt Nam đã là một bất ngờ, nay bạn lại “lấn sân” phim ảnh, bạn có thể chia sẻ về quyết định của mình?
Thực ra mong muốn tham gia một dự án điện ảnh của mình đã có từ khá lâu nhưng chưa có cơ hội thực hiện. Một phần vì chưa được tiếp xúc với những tiền bối trong nghề, phần nữa chưa tìm được những vai diễn phù hợp.
 An Nguy tin những khán giả thật sự yêu mến cô sẽ muốn những điều tốt dành cho cô An Nguy tin những khán giả thật sự yêu mến cô sẽ muốn những điều tốt dành cho cô
* Bạn có thể chia sẻ lý do nhận lời đóng phim Chờ em đến ngày mai?
Trước đó, tuy nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng mình chưa có cơ hội tìm được vai diễn hoàn toàn phù hợp. Đối với vai Ly Cún trong Chờ em đến ngày mai, có thể nói vai cô bé này cũng không hề giống mình hiện tại nhưng nó làm mình nhớ tới mình của cách đây hơn 10 năm, rất trong sáng và hồn nhiên.
Cô đang muốn làm cho cuộc sống của mình nhiều màu sắc hơn và đáng nhớ hơnCô đang muốn làm cho cuộc sống của mình nhiều màu sắc hơn và đáng nhớ hơn
* Cũng giống như việc An Nguy tham gia The Face, nếu có người nói bạn không hợp với phim ảnh?
Cũng giống như The Face, mình không để ý kiến bên ngoài ảnh hưởng đến suy nghĩ của bản thân quá nhiều.
* Nếu những khán giả từng yêu thích bạn ở hình ảnh một Vlogger lại không thích bạn có hình ảnh mới?
Khán giả một khi đã yêu thương mình, sẽ luôn ủng hộ mình trong bất cứ hoàn cảnh nào. Nhất là khi những điều đó là những điều tốt dành cho mình.
* Có vẻ như An Nguy đang dần muốn chứng tỏ khả năng của mình?
Mình không có ý định chứng tỏ điều gì hay với ai. Mình chỉ đang sống cuộc sống của mình một cách nhiều màu sắc và thú vị nhất.
 Nữ Vlogger cho rằng khi cơ hội đến thì mình phải biết nắm bắt và làm tốt Nữ Vlogger cho rằng khi cơ hội đến thì mình phải biết nắm bắt và làm tốt
* Bạn đang muốn là một người nổi tiếng?
Mình đang muốn là một người được nhớ tới.
* Có khán giả nhận xét rằng An Nguy là một trong những thí sinh chia tay sớm The Face nhưng lại “được” khá nhiều?
Mình không suy nghĩ quá nhiều về việc được hay mất, mình chỉ cho rằng nếu có cơ hội đến với mình thì mình hãy nắm lấy nó và làm cho thật tốt.
* An Nguy từng chia sẻ không muốn quay trở lại The Face dựa vào bình chọn của khán giả, bạn có thể chia sẻ rõ hơn về quyết định này?
Là một người trong cuộc và gắn bó với The Face từ đầu tới cuối, hơn ai hết mình hiểu được những tâm tư nguyện vọng của các thí sinh. Mình đã từng tâm sự với Bảo Ngọc, thí sinh ra về trước mình một tập, Ngọc có chia sẻ Ngọc rất muốn được đi tiếp. Mình có hỏi vì sao thì Ngọc chỉ nói “Vì em đam mê mà chị”. Và mình chỉ thấy là mình không có được đam mê như những thí sinh này và nên để cơ hội quay lại đêm chung kết cho những người tài năng và coi nghiệp mẫu là cuộc sống của họ.
* Trong cuộc thi bạn thân với ai nhất?
Mình quan hệ khá tốt với tất cả các thí sinh và nói chuyện nhiều với Kim Chi, Khánh Ngân, Lilly và Mai Ngô.
 Hình ảnh dịu dàng, nữ tính mới nhất của An Nguy trong buổi ra mắt dự án phim đầu tiên. Hình ảnh dịu dàng, nữ tính mới nhất của An Nguy trong buổi ra mắt dự án phim đầu tiên.
* Với ba huấn luyện viên, bạn thích ai nhất?
Với ba huấn luyện viên, mình đều có sự tôn trọng và yêu quý dành cho mỗi người.
* Bạn nghĩ ai là người có khả năng đoạt ngôi quán quân?
Mình ấn tượng nhất với Phương Anh, tuy còn rất nhỏ tuổi nhưng dường như Phương Anh sinh ra để làm người mẫu với cách pose dáng tự nhiên và catwalk rất chuyên nghiệp. Hy vọng Phương Anh sẽ làm nên chuyện tại The Face.
* Cảm ơn An Nguy rất nhiều!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.