Ẩn số Miley Cyrus tại MTV Video Music Awards

22/08/2015 12:00 GMT+7

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015 (MTV VMAs 2015) sẽ diễn ra vào ngày 30.8 theo giờ Mỹ (tức ngày 31.8 giờ VN) tại Nhà hát Microsoft (Los Angeles, Mỹ). Dù không được đa số mọi người ủng hộ và từng bị cấm diễn tại lễ trao giải này nhưng Miley Cyrus vẫn sẽ đảm nhận vai trò host của năm nay.

Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015 (MTV VMAs 2015) sẽ diễn ra vào ngày 30.8 theo giờ Mỹ (tức ngày 31.8 giờ VN) tại Nhà hát Microsoft (Los Angeles, Mỹ). Dù không được đa số mọi người ủng hộ và từng bị cấm diễn tại lễ trao giải này nhưng Miley Cyrus vẫn sẽ đảm nhận vai trò host của năm nay.

Ẩn số Miley Cyrus
Yêu ghét lẫn lộn
Những người phản đối việc ngôi sao này nắm vai trò host tại lễ trao giải cho rằng BTC mời Miley Cyrus chỉ vì muốn gây chú ý và đánh bóng cho chương trình hay việc ngôi sao này xuất hiện được dự đoán sẽ biến sân khấu của giải thưởng âm nhạc lớn hàng đầu thế giới trở thành buổi biểu diễn gợi dục... Có lẽ chuyện cô nàng Miley Cyrus là gái hư hay gái ngoan vẫn là đề tài tranh cãi của rất nhiều người. Bởi, người không ưa Miley Cyrus lại càng ghét cô thêm khi ngày ngày phải chứng kiến cô nàng đăng tải ảnh ngực trần trên Instagram hay Twitter. Còn người thích cô lại chỉ cười xòa trước những hình ảnh mát mẻ đó và thưởng thức các sản phẩm âm nhạc của cô. Như đã nói, dù có ghét hay thích thì Miley Cyrus vẫn là một nghệ sĩ lớn và dẫu có cấm cô biểu diễn tại một buổi lễ trao giải âm nhạc hoành tráng như MTV VMAs thì BTC vẫn cần sự xuất hiện của cô.
Hồi năm 2013, Miley Cyrus khiến tất cả các tờ báo phải nhắc đến mình sau màn trình diễn gây sốc tại sân khấu của MTV VMAs. Khi ấy, giọng ca We can't stop mặc bộ đồ lót màu nude và nhảy điệu twerk đầy gợi dục và khiêu khích trước Robin Thicke khi anh đang hát ca khúc Blurred lines. Sau sự kiện đó, BTC của lễ trao giải MTV VMAs cấm Miley Cyrus biểu diễn. Nhưng dẫu không được bước lên sân khấu của MTV VMAs thì một năm sau cô vẫn giành chiến thắng ở hạng mục Video của năm với ca khúc Wrecking ball. Và giọng ca người Mỹ này lại khiến mọi người phải tiếp tục nhắc đến tên cô nhiều ngày sau đó khi để cho một anh chàng vô gia cư có tên Jesse thay mình bước lên nhận giải.
Ẩn số Miley Cyrus tại MTV Video Music Awards
Năm nay, khi nhận lời dẫn chương trình tại MTV VMAs, Miley Cyrus đăng tải hình ảnh một nhân vật người ngoài hành tinh và cô trong trang phục màu xanh. Ở tấm ảnh của người ngoài hành tinh bên trái ghi dòng chữ: “MTV không cho phép tôi biểu diễn” còn ở tấm bên phải có gương mặt của Miley Cyrus là dòng chữ: “Vì thế, tôi sẽ dẫn chương trình MTV Video Music Awards năm nay”. Tiếp sau đó là hàng loạt đoạn clip mà ngôi sao này là nhân vật trung tâm xuất hiện trong các kiểu trang phục từ gợi cảm đến kỳ quái nhằm giới thiệu về lễ trao giải sắp tới.
Hiện tại, mọi người đang tò mò không biết Miley Cyrus sẽ “quậy” đến mức nào trên sân khấu của MTV VMAs năm nay. Tờ People thậm chí còn đưa ra một vài dự đoán vui về các khả năng mà Miley Cyrus sẽ làm vào ngày 30.8 tới: “Có thể cô ấy sẽ sử dụng đạo cụ. Lưỡi của cô ấy chắc chắn không thể nằm yên trong miệng. Cũng có thể cô ấy sẽ có một bài phát biểu dài về vấn đề đồng tính. Miley Cyrus bị ám ảnh những động vật như chó, mèo, lợn nên cũng có thể cô ấy sẽ mang chúng lên sân khấu. Và trang phục cũng là điều mà Miley Cyrus sẽ dùng để gây ấn tượng với mọi người”.
Không biết Miley Cyrus làm gì khi giữ vai trò host trên sân khấu MTV VMAs năm nay nhưng chắc chắn mọi người sẽ nhắc về nó sau một thời gian dài. Bởi vì đó là các chiêu trò của cô nàng lắm chiêu trò - Miley Cyrus.
Những màn trình diễn gây sốc tại MTV VMAs
Ngoài màn trình diễn của Miley Cyrus trên sân khấu MTV VMAs 2013, khán giả của lễ trao giải này cũng từng không ít lần “phát sốt” vì các chiêu trò của người nổi tiếng. Vào năm 1999, nữ rapper Lil’ Kim khiến tất cả phóng viên ảnh phải liên tục bấm máy khi xuất hiện trong chiếc váy hở gần như hết bầu ngực trái. Do không nén khỏi tò mò mà Diana Ross đã phải tận tay lắc lắc vật che chắn tinh xảo và gợi cảm trên ngực Lil’ Kim khi cả hai đứng trên sân khấu.
Nữ hoàng nhạc pop Madonna cũng là một trong những người luôn khiến cho sân khấu của lễ trao giải này luôn “nóng”. Có lẽ không ai có thể quên được hình ảnh ca sĩ này trong bộ váy cưới lăn lộn trên sân khấu hát Like a virgin. Hay hồi năm 2003, nữ hoàng nhạc pop khóa môi với cả hai ngôi sao trẻ là Britney Spears và Christina Aguilera.
Còn Taylor Swift và người hâm mộ cô thì chắc chắn không thể nào quên sự kiện năm 2009, khi đang nhận giải Video xuất sắc nhất và chuẩn bị phát biểu thì Kayne West chạy lên sân khấu giật micro. Sau đó, Kayne West khẳng định Taylor Swift không xứng đáng với giải này bằng Beyoncé. Năm 2010, Lady Gaga gây tranh cãi khi diện váy thịt sống lên nhận giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.