Angela Phương Trinh lộ clip "múa cột" quá hớp ở quán bar

12/06/2013 00:32 GMT+7

(iHay) Sau hàng loạt ầm ĩ liên quan đến lối sống, đoạn clip múa cột của Angela Phương Trinh trong bar lại bị "lộ".

(iHay) Trong khi Angela Phương Trinh còn đang trong tâm điểm chỉ trích của dư luận vì lộ học bạ nghỉ ngang lớp 9, thì mới đây, clip múa cột uốn éo hết sức sexy của cô nàng bị tung lên mạng tiếp tục gây thêm sóng gió.

>> Angela Phương Trinh diện váy "nhái" Phạm Băng Băng?
>> Angela Phương Trinh diễn cảnh nóng đồng tính cùng hotgirl?
>> Angela Phương Trinh và hành trình "lên ngôi" nữ hoàng thị phi

Đoạn clip chia sẻ trên YouTube hôm 9.6, ghi rõ được quay tại một quán bar ở Hải Phòng.


Động tác "múa cột" của Angela Phương Trinh - Ảnh từ clip YouTube 


Xuất hiện trong clip này, Angela Phương Trinh diện bộ trang phục ngắn cũn cỡn chẳng khác bikini là mấy. Trong ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạc chát chúa, “nữ hoàng thị phi” vẫn nổi bật nhờ làn da trắng muốt và những động tác vũ đạo táo bạo. Chưa hết, "bà mẹ nhí" còn tiến sát vào cây cột dựng ở góc phải sân khấu và uốn éo sexy.

Một số cư dân mạng đã nhận xét rằng "bà mẹ nhí" trông như một vũ nữ nhảy sexy chuyên nghiệp, mất đi tính thẩm mỹ và đứng đắn của một ca sĩ thực thụ.

Chia sẻ với iHay.vn tối 11.6, Angela Phương Trinh xác nhận cô chính là nhân vật trong clip được quay tại Hải Phòng. Nữ diễn viên Biết chết liền khẳng định clip được ghi hình bởi những khán giả có mặt tại bar, và chuyện đã xảy ra nhiều tháng trước.

“Thời gian gần đây, Trinh chỉ tập trung vào vai diễn trong phim điện ảnh mới nhất, không đi diễn ở các tụ điểm xa như trước”, “bà mẹ nhí” cho biết.

Angela Phương Trinh khoe vòng 1 hút mắt 3
Phương Trinh tại buổi công chiếu Biết chết liền tối 10.6. Cô cho biết đã ký hợp đồng với nhà sản xuất phim nên sẽ không trao đổi hay trả lời phỏng vấn thêm được - Ảnh: LBT 

Cô cũng phản bác việc cư dân mạng gán mác cho clip là "múa cột" sexy, vì đó chỉ là những động tác vũ đạo của một ca sĩ hát nhạc dance. Cô cho rằng các quán bar hiện nay đều có nhiều cột như thế này, và việc tiến đến gần để nhảy vài động tác không phải là bài múa cột.

Còn về việc ăn mặc phản cảm, cô nàng từng trải lòng trên trang cá nhân rằng mình diện trang phục như thế chỉ để phù hợp với môi trường làm việc.

"Hãy cho Trinh một cái nhìn khách quan vì cuộc sống không gì là hoàn hảo, ta chỉ đang học cách sống hoàn hảo mà thôi…", Angela Phương Trinh trải lòng.

Anh Thư

>> Angela Phương Trinh bất ngờ rơi nước mắt trong phòng chụp hình
>> Hé lộ hình ảnh Angela Phương Trinh nóng bỏng trong bồn tắm
>> Angela Phương Trinh phản pháo khi bị "ném đá" vì mặc hở hang ở quán bar
>> Angela Phương Trinh tình tứ bên Sơn Ngọc Minh đi xem Cặp đôi hoàn hảo
>> Angela Phương Trinh chụp ảnh cưới cùng thành viên V.Music
>> Angela Phương Trinh khoe mũi mới, “chuẩn men” bên em gái
>> Tam Triều Dâng “nổi đóa” vì bị so sánh với Angela Phương Trinh
>> Mũi sửa của Angela Phương Trinh bị chê tơi bời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.