Angela Phương Trinh ‘tình một đêm’ với Hữu Vi trong tập 2 'Glee'

02/09/2017 09:28 GMT+7

Tối 1.9 tâ%3ḅp 2 của Glee phiên bản Viê%3ḅt lên sóng, khán giả tiếp tục tròn mắt với cảnh nhân vâ%3ḅt Hạ Quyên do Angela Phương Trinh thủ vai khoe đường cong bỏng mắt với trang phục bikini trong bữa tiê%3ḅc đô%3ḅc thân của mình.

Trong tập này, mối quan hệ tình cảm giữa các sinh viên: Minh Ánh - Đăng Phương - Hạ Quyên - Phi Long bắt đầu có những bước chuyển mới. Nữ đội trưởng đội cổ vũ hot nhất trường quyết định hát cover và nhảy lại bài hit Vì ai vì anh của Đông Nhi để tham gia câu lạc bộ (CLB) Glee giành lại sự quan tâm của bạn trai. Trong khó đó, bạn trai Đăng Phương (Rocker Nguyễn) của cô dần nhận ra mình có chút rung động với Minh Ánh (Cindy V) khiến bạn gái của anh là Hạ Quyên “tức điên” lên. Vì lẽ đó mà đội trưởng đội cổ vũ xinh đẹp đã dùng hành động và lời lẽ không đẹp để chế nhạo các thành viên trong CLB Glee. Những hành động ích kỷ và có phần thô lỗ của bạn gái khiến Đăng Phương cực kỳ không vừa lòng và anh đã lên tiếng bênh vực Minh Ánh.
Angela Phương Trinh quyến rũ với trang phục táo bạo và cá tính trong phân cảnh buổi tiệc độc thân của Hạ Quyên
Bất ngờ trước hành động của bạn trai, Hạ Quyên đã tìm đến men rượu với Phi Long (Hữu Vi) để vơi nỗi buồn. Nào ngờ vì quá say nên người đẹp đã “trao thân” trong trạng thái mất kiểm soát cho cậu bạn thân của người yêu mình. Có thể nói trong một phút giây nóng giận mà nhân vật của Angela Phương Trinh phải hối hận mãi về sau vì theo các tình tiết trước đó trong phim cô sống khá “bảo thủ”, cứ mỗi lần bạn trai muốn “vượt rào” là người đẹp lại… cầu nguyện.
Trong tập 2, các nhân vật trong phim bộc lộ tính cách rõ ràng hơn. Phi Long nổi bật tính cách là một anh chàng lưu manh bất cần đời khi luôn bắt nạt các thành viên trong CLB âm nhạc. Anh còn thể hiện tình cảm với bạn gái của người bạn thân của mình và thậm chí là ngủ luôn với cô.
Minh Ánh dần bộc lộ mình không còn là một cô bé quá nhút nhát mà cũng có những tình cảm, khát khao riêng. Cô muốn được là ngôi sao chính của Glee và muốn tạo bước đột phá cho CLB này nên đã thuyết phục nhóm trình diễn ca khúc Đường cong táo bạo. Nhưng sự liều lĩnh lại bị vượt quy định vì bài hát và vũ đạo không phù hợp với lứa tuổi đã phá hủy mọi cơ hội tuyển thêm thành viên mới. Bất chấp việc làm thầy giáo thất vọng, Minh Ánh bộc lộ sự khó chịu khi thấy cảnh tình cảm giữa Đăng Phương và Hạ Quyên. Cô thể hiện sự tức giận khi phải nhường giọng ca chính cho “tình địch” trong bài hát sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.