Angelina Jolie bị chứng liệt cơ mặt sau một năm ly hôn

27/07/2017 12:35 GMT+7

Trong bài phỏng vấn cùng Vanity Fair, nữ diễn viên - đạo diễn Angelina Jolie đã cởi mở chia sẻ về thế giới của mình sau một năm chia tay với Brad Pitt và tin tức xấu về tình hình sức khỏe khiến fan lo lắng.

Trong bài phỏng vấn cho tạp chí Vanity Fair số tháng 9 phát hành tại Mỹ, Angelina Jolie bộc bạch: "Tôi rất lo lắng về mẹ ngày càng nhiều khi trưởng thành. Tôi không muốn các con lo lắng cho tôi… Tôi nghĩ rằng khóc trong buồng tắm tốt hơn là khóc trước mặt lũ trẻ. Chúng cần biết rằng mọi thứ sẽ ổn ngay cả khi bạn không chắc chắn về nó".
Trong bài báo, Angelina Jolie bật mí mối quan hệ của cô với Brad Pitt "đã trở nên khó khăn" vào mùa hè năm ngoái, khoảng thời gian cô tham gia sản xuất bộ phim sắp ra mắt First They Killed My Father.
Angelina Jolie gợi cảm trong lần lên bìa Vanity Fair Ảnh chụp màn hình
Dù trải qua những tranh cãi kịch liệt nhưng cuộc sống hôn nhân của hai ngôi sao nổi tiếng Hollywood không quá nặng nề như nhiều người lầm tưởng. “Cách sống của chúng tôi không hề tiêu cực. Đó không phải là vấn đề. Chúng tôi sẽ cùng nhau chăm lo cho con cái của mình... Chúng là sáu con người mạnh mẽ, có quan điểm và thế giới riêng, tôi rất tự hào về bọn trẻ", nữ diễn viên 41 tuổi nói thêm. Cô không quên nhấn mạnh: "Chúng rất dũng cảm, rất dũng cảm".
Theo tạp chí này, Angelina Jolie và các con mới chuyển đến ngôi nhà rộng 11.000 m2 ở khu Loz Feliz, Los Angeles, Mỹ, nơi mà "chúng tôi chăm sóc lẫn nhau và quan tâm đến gia đình”.
Cặp Brangelina chính thức chia tay vào tháng 9.2016 và nộp đơn ly hôn ngay sau đó Ảnh: AFP
Cũng trong cuộc phỏng vấn, ngôi sao Salt lần đầu mở lòng về chứng cao huyết áp và bệnh liệt cơ mặt mang tên Bell's Palsy, phải điều trị bằng châm cứu. Bell’s Palsy là tình trạng do dây thần kinh ngoại biên số bảy bị chèn ép và viêm sưng khiến nó mất khả năng điều khiển các cơ trên mặt và làm cho khu vực đó bị cứng, tê và mất co giãn khi nói hoặc cười khiến khuôn mặt bị méo một bên. Cùng với các con, nữ diễn viên tiếp tục chiến đấu với căn bệnh này bằng cả Đông và Tây y.
Không giống nhiều người nổi tiếng khác, Angelina Jolie rất cởi mở về việc chia sẻ tình trạng sức khỏe, xem đó là cách để nâng cao ý thức cho cộng đồng. Năm 2013, cô đã phải đoạn nhũ khi mang gien có nguy cơ cao mắc ung thư vú. Hai năm sau, cô tiếp tục cắt bỏ buồng trứng như một biện pháp ngăn ngừa, khiến mình vào giai đoạn mãn kinh sớm. Hiện tại, người đẹp cũng đã bắt đầu có nhiều tóc bạc. Dù vậy, bà mẹ sáu con vẫn được xem là biểu tượng quyến rũ bậc nhất Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.