Angelina Jolie khen con trai trong buổi công chiếu phim mới

13/09/2017 14:47 GMT+7

Nữ diễn viên khẳng định cô không thể thực hiện được phim First They Killed My Father nếu thiếu sự giúp sức của con trai.

Trong buổi ra mắt bộ phim First They Killed My Father diễn ra ngày 12.9 tại Nhà hát Princess of Wales (Canada), Angelina Jolie đã xuất hiện cùng với cả 6 người con. Nữ diễn viên 42 tuổi rạng rỡ trong bộ đầm đen của hãng Ralph & Russo.
Người đẹp tỏ ra tự hào trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Toronto khi ôm hai cậu con trai Pax (13 tuổi) và Maddox (16 tuổi). Được biết, cả Pax và Maddox đều làm việc ở khâu hậu trường cho bộ phim.
“Khi thấy Maddox và Pax làm việc với những thành viên khác trong đoàn, tôi có cảm giác rất tuyệt vời”, nữ đạo diễn vui mừng chia sẻ.
Angelina Jolie cùng các con và đoàn phim Ảnh: AFP/Getty Images
Cũng dịp này, khi được E!News phỏng vấn, Angelina đã dành lời khen cho Maddox - nhà sản xuất tuổi teen của phim: “Tôi không bao giờ đánh giá con mình đâu nhưng mà tôi không thể làm được nó (bộ phim) mà không có cháu”.
Dựa trên cuốn hồi ký của nhà hoạt động nhân quyền Campuchia Luong Ung, First They Killed My Father mô tả trải nghiệm của một cô gái trẻ sống dưới sự cai trị tàn bạo của Khmer Đỏ. Angelina Jolie nói rằng cô đã có động lực thực hiện phim nhờ con trai mình - Maddox, vì cậu được sinh ra ở Campuchia.
Có mặt tại buổi ra mắt phim còn có Loung Ung - người viết cuốn hồi ký First They Killed My Father, và các ngôi sao điện ảnh Kimhak Mun, Sareum Srey Moch.
Bộ phim sẽ chính thức công chiếu tại các rạp và phát trực tuyến trên Netflix từ ngày 15.9 tới.
Sau thời gian im lặng trước sóng gió dư luận vì chuyện ly hôn, Jolie đã mở lời chia sẻ trên Vanity Fair hồi tháng 7. Trong bài phỏng vấn, cô nói các con mình “rất dũng cảm”.
Nữ diễn viên cũng cho biết bản thân luôn cố gắng bảo vệ chúng khỏi bất cứ căng thẳng nào mà mình đã trải qua. “Nhiều khi tôi thấy như mình bị ăn đánh ấy, nhưng tôi cố cười nhiều nhất có thể” bởi việc người lớn căng thẳng khiến cho các con căng thẳng theo trong khi điều chúng cần là “cảm thấy niềm vui”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.