Angelina Jolie thừa nhận Brad Pitt là một người cha tuyệt vời

22/02/2017 12:44 GMT+7

Trả lời phỏng vấn trong chương trình Good Morning America , nữ diễn viên đã trải lòng nhiều hơn về cuộc hôn nhân đổ vỡ và thừa nhận Brad Pitt là một người cha tuyệt vời.

Kể từ sau khi nộp đơn ly hôn với Brad Pitt vào tháng 9 năm ngoái, gần đây minh tinh Hollywood Angelina Jolie mới trở lại guồng quay công việc và tham gia buổi công chiếu bộ phim First They Killed My Father do chính cô làm đạo diễn tại Campuchia.
Dù chịu xuất hiện trước công chúng nhưng việc tiếp cận vẫn rất khó khăn với cánh phóng viên. Sau khi BBC News là đơn vị báo chí đầu tiên có được cuộc phỏng vấn độc quyền với nữ diễn viên tại quốc gia Đông Nam Á thì mới đây, nữ diễn viên đã nhận lời trò chuyện với một chương trình nổi tiếng không kém khác là Good Morning America của kênh ABC.
Nữ diễn viên hiện đang có mặt tại Campuchia để quảng bá cho bộ phim First They Killed My Father Ảnh: Reuters
Xuất hiện trong bộ trang phục đen giản dị, nữ diễn viên vẫn giữ được sự tươi tắn dù phải trải qua nhiều chuyện buồn trong một thời gian dài. So với việc trả lời trơn tru, dứt khoát những câu hỏi liên quan tới bộ phim mới và công việc hiện tại thì có vẻ như cô lại khá ngập ngừng và thận trọng tới những vấn đề riêng tư.
Khi được người dẫn chương trình George Stephanopoulos hỏi rằng liệu cô còn giữ những lời từng mô tả về người chồng cũ ở vai trò làm cha như “tuyệt vời” từ cách đây nhiều năm, Angelina suy nghĩ một lúc và đáp: “Tất nhiên rồi. Chúng tôi luôn là một gia đình. Luôn luôn như vậy”.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng không khỏi xúc động khi được hỏi về cuộc sống trong gia đình cô trong 5 tháng kể từ sau khi đệ đơn ly dị Brad Pitt hồi tháng 9.2016. Dù có hơi ngập ngừng, nhưng Angelina Jolie vẫn sẵn sàng chia sẻ: "Chúng tôi đang chú trọng hơn vào sự lành mạnh của gia đình. Và chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn khi đối mặt với điều này”.
Đối với những người quan tâm tới cuộc ly hôn của Angelina Jolie, đây là một tuyên bố khá bất ngờ của nữ diễn viên. Trước đó, trong hồ sơ ly hôn nộp lên tòa án, người đẹp 42 tuổi đã cho rằng Brad Pitt là người cha tồi, là mối nguy hiểm dành cho các con vì thói hung hăng và thói rượu bia. Đây cũng là lý do chính khiến cô quyết định chia tay tài tử vì lo ngại ảnh hưởng đến “sự lành mạnh của gia đình”.
Những lời khen Angelina Jolie dành cho Brad Pitt trong cuộc phỏng vấn mới đây khiến nhiều người ngạc nhiên Ảnh: Reuters
Cũng vì lời tố cáo này, suốt một thời gian dài, nam diễn viên đã phải trải qua nhiều bài kiểm tra về việc sử dụng các chất kích thích và phải có các bác sĩ tâm lý theo dõi mỗi khi được gặp con.
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, nữ diễn viên còn dành thời gian để nói về 6 người con, đặc biệt là cậu con trai cả Maddox, người được cô nhận nuôi vào năm 2002 ở Campuchia.
Được biết, trong phim First They Killed My Father, Maddox và Pax Thiên (con nuôi gốc Việt của Angelina) cũng tham gia vào quá trình sản xuất.
“Tôi đã nói cho Maddox về việc làm bộ phim này. Thằng bé đã đồng ý hợp tác với tôi vào phút cuối. Nó bảo rằng mình đã sẵn sàng và muốn biết nhiều thêm về quê hương. Maddox muốn tôi thực hiện bộ phim và nó sẽ là một phần trong đó”, Angelina Jolie cho biết.
Khi được hỏi liệu cậu con nuôi gốc Việt Pax Thiên và cậu cả Maddox có quyết định trở thành người làm phim sau những trải nghiệm tham gia First They Killed My Father, Angelina Jolie vui vẻ chia sẻ: “Tôi không biết nhưng tôi nghĩ có lẽ hai cậu con trai lớn sẽ trở thành nhạc sĩ. Tôi không biết các con nghĩ như thế nào về điện ảnh”.
Angelina Jolie nghĩ Maddox và Pax Thiên sẽ trở thành nhạc sĩ thay vì hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh Ảnh: AFP/Getty Images
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.