Angelina Jolie vung tay mua dinh thự hơn 560 tỉ đồng

15/04/2017 09:51 GMT+7

Ngôi nhà được xem là bất động sản đắt giá nhất ở Los Angeles (Mỹ), gồm 6 phòng ngủ và 10 phòng tắm, trị giá 25 triệu USD.

Sau một thời gian dọn ra khỏi tổ ấm với Brad Pitt, Angelina Jolie đã bỏ tiền mua nhà riêng theo cách của các ngôi sao. Dinh thự mang tên Cecil B. DeMille cách không xa nhà cũ của cô ở Los Feliz, được xây dựng vào năm 1913, vốn từng được một đạo diễn cư ngụ đến lúc mất vào năm 1959.
Xứng với giá 25 triệu USD (hơn 560 tỉ đồng) trên sàn giao dịch, bất động sản ngoài việc sở hữu vị trí đắc địa, dinh thự còn có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại nhất trên diện tích 7.500 m2.
Biệt thự có 6 phòng ngủ và 10 phòng tắm, bao gồm khu vườn lớn với hồ bơi, phòng tập thể dục, thư viện, rạp chiếu trong nhà, giúp nữ diễn viên 41 tuổi và các con hoàn toàn có không gian để thư giãn và giải trí.
Dinh thự trị giá hơn 560 tỉ đồng của nữ diễn viên Ảnh chụp màn hình
Tờ TMZ cho hay Angelina Jolie đã mua rất sát giá thị trường là 25 triệu USD Ảnh chụp màn hình
Cận cảnh một trong những bất động sản đẹp nhất bang California, Mỹ Ảnh chụp màn hình
Angelina Jolie là một trong những ''con gà đẻ trứng vàng'' cho ngành phim ảnh Hollywood. Xứng đáng với những gì mang lại, cô nhận được thu nhập cao thuộc hàng Top trong danh sách các sao hạng A. Với mỗi vai diễn từ 7-15 triệu USD, chưa tính tỉ lệ doanh thu phòng vé được chia, nữ diễn viên thường xuyên lọt vào danh sách những minh tinh thu nhập cao nhất Hollywood của Forbes. Cũng theo tạp chí này, kể từ khi gắn kết với nhau, Brad Pitt và Angelina Jolie mang về tổng cộng 555 triệu USD. Hiện tại cặp đôi cần giải quyết số tiền chung còn lại vào khoảng 240 triệu USD.
Nguồn tin từ The Sun cho biết nữ diễn viên không yêu cầu chồng cũ trợ cấp để nuôi con, bởi danh sách các dự án phim mà bà mẹ 6 con này nhận được từ nay đến hết năm 2018 cũng đủ để mua được hai dinh thự này.
Với việc mua bất động sản đắt giá, nữ diễn viên chính thức trở thành hàng xóm của loạt sao Hollywood gồm Ellen Pompeo, Casey Affleck, Natalie Portman, Lauren Graham, Will.I.Am, David Fincher…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.