Ảnh bìa khoe thân gây sốc của sao Hollywood

28/08/2012 20:50 GMT+7

(iHay) Nhiều ngôi sao Hollywood sẵn sàng khoe thân trên trang bìa tạp chí nhằm gửi đến một thông điệp, quảng bá tên tuổi hay chỉ vì món tiền kếch xù có được từ những tấm ảnh gây sốc.

(iHay) Nhiều ngôi sao Hollywood sẵn sàng khoe thân trên trang bìa tạp chí nhằm gửi đến một thông điệp, quảng bá tên tuổi hay chỉ vì món tiền kếch xù có được từ những tấm ảnh dễ gây sốc. 



Tấm ảnh ấn tượng của huyền thoại John Lennon và vợ Yoko Ono được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia danh tiếng Annie Leibovitz, ngay tại căn hộ của cặp đôi nổi tiếng này ở New York (Mỹ) vào ngày 8.12.1980.

Theo lời kể sau này của Annie Leibovitz, bà Yoko đề nghị được chụp bán khỏa thân bên cạnh chồng, nhưng nhiếp ảnh gia từ chối. Vài giờ sau khi thực hiện bộ ảnh này, John Lennon bị bắn ngay bên ngoài căn hộ của họ.

Tờ Rolling Stone đã dùng bức ảnh này cho số báo tưởng niệm thành viên của ban nhạc The Beatles.



Năm 1991, Vanity Fair gây sốc khi đăng ảnh Demi Moore khoe toàn bộ cơ thể và bụng bầu to tướng trên bìa tạp chí.

Quyết định táo bạo này đã khiến Vanity Fair và Demi Moore hứng chịu nhiều chỉ trích về việc sử dụng hình ảnh thai phụ như một biểu tượng của sự gợi cảm. Tuy nhiên, không ít ý kiến đứng ra bảo vệ bức ảnh này với lý do nó giúp làm nâng cao vẻ đẹp của người phụ nữ mang thai, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

Sau này, nhiều ngôi sao khác cũng bắt chước Demi Moore ghi lại những dấu ấn đẹp của người phụ nữ lúc mang thai trên bìa tạp chí lớn như Britney Spears, Jessica Simpson và Christina Aguilera.



Năm 1992, tạp chí Rolling Stone một lần nữa gây bão khi lựa chọn hình ảnh khỏa thân của ba thành viên ban nhạc rock Red Hot Chili Peppers lên làm ảnh bìa. Đây là một trong số rất ít hình ảnh nam giới khỏa thân được đăng trên tạp chí, sách ảnh thời điểm bấy giờ, khiến dư luận không khỏi bất bình.

 

Năm 1993, khi tên tuổi đang ở thời kỳ đỉnh cao, nữ ca sĩ Janet Jackson chụp ảnh bán khỏa thân cho số tháng 9 của tạp chí Rolling Stone, do nhiếp ảnh gia đại tài Patrick Demarchelier thực hiện, nhằm quảng bá cho album thứ 5 trong sự nghiệp của mình mang tên Janet.

Dư luận thời đó có nhiều ý kiến chỉ trích hình ảnh này của Janet Jackson, đặc biệt là những nghi vấn quanh đôi bàn tay đàn ông ôm lấy bộ ngực của cô. Tuy nhiên, trong một chia sẻ sau này, Janet Jackson cho biết đó là bàn tay của René Elizondo, Jr. - chồng cô lúc bấy giờ.


Năm 1996, Jennifer Aniston táo bạo “khoe thân”, e ấp trong chiếc chăn trắng, trên tạp chí bìa Rolling Stone. 13 năm sau, nữ diễn viên này càng táo bạo hơn nữa khi quyết định khoe thân hình tuyệt mỹ của người phụ nữ ở tuổi 40, với chỉ một chiếc cà vạt đeo trên cổ, trên bìa tạp chí GQ số tháng 1.2009.

Bức ảnh này đánh dấu tuổi 40 với nhiều thành công hơn nữa của Jennifer Aniston, thoát khỏi cái bóng của cuộc hôn nhân thất bại với Brad Pitt, góp phần giúp nữ diễn viên này trở thành một trong những tên tuổi đắt giá nhất Hollywood từ đó đến nay.



Năm 2000, Jessica Biel khi đó vừa tròn 17 tuổi và mới được biết đến qua vai diễn trong loạt phim truyền hình 7th Heaven, nhưng đã biết gây sốc khi xuất hiện với thân hình nuột nà cùng bộ ngực căng đầy trên tạp chí Gear số tháng 3.

Bức ảnh này bị bạn diễn Stephen Collins phán là “ảnh khiêu dâm trẻ em” và khiến vai diễn của Jessica Biel trong 7th Heaven dần dần bị cắt giảm.

Năm 2005, trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Esquire, Jessica Biel đã nghẹn ngào khi nhớ lại hình ảnh này và cho rằng đó là sai lầm của tuổi mới lớn, cô chia sẻ: “Tôi thật khốn khổ. Bức ảnh quá kinh khủng. Tôi đã bị sỉ nhục vì những gì mình đã làm và chỉ biết hy vọng rằng gia đình và bạn bè sẽ tha thứ cho sai lầm này của tôi”.



Tấm ảnh bìa tạp chí Vanity Fair số đặc biệt dành cho thương hiệu Tom Ford đã bị dư luận chỉ trích khá nhiều khi thể hiện hình ảnh hai kiều nữ Keira Knightley và Scarlett Johansson hoàn toàn khỏa thân nằm bên nhau, ve vuốt người đàn ông lịch lãm, ăn vận chỉnh tề là nhà thiết kế lừng danh Tom Ford
.



Năm 2008, khi vừa ở tuổi 16 và đang nổi như cồn là một thần tượng mới của tuổi mới lớn, thì Miley Cyrus đã làm khán giả phải choáng váng khi xuất hiện với hình tượng tương đối trưởng thành trên tạp chí Vanity Fair.

Với bức ảnh do nhiếp ảnh gia nổi tiếng Annie Leibovitz thực hiện này, Miley Cyrus thể hiện tâm trạng đầy ưu tư, bờ môi đỏ căng tràn, thân hình được che hờ bởi chiếc khăn trắng để lộ tấm lưng trần.

Ngay khi bức ảnh vừa được công bố, tòa soạn Vanity Fair, nhiếp ảnh gia Annie Leibovitz, Miley Cyrus và cả ông bố Billy-Ray Cyrus cùng bị “ném đá” dữ dội bởi hình ảnh gợi cảm của thiếu nữ 16 tuổi này.



Để quảng bá cho bộ phim truyền hình True Blood, dàn diễn viên chính gồm Alexander Skarsgard, Anna Paquin và Stephen Moyer đã đồng loạt khỏa thân trên tạp chí Rolling Stone số ngày 2.9.2010. Ấn tượng hơn nữa là cả ba đứng quây quần, che lấy những chỗ nhạy cảm cho nhau và toàn bộ cơ thể trắng muốt lấm lem những giọt máu đỏ tươi.



Năm lần bảy lượt bị chỉ trích vì lộ băng sex với người tình cũ, sau đó là ảnh nude “triệu đô” trên Playboy, Kim Kardashian không hề tỏ ra e dè mà còn tiếp tục “khoe thân” trên tạp chí W, số tháng 11.2010, với bức ảnh do Mark Seliger thực hiện.


Đang yên bề làm người mẹ hiền, vợ đảm, Nicole Kidman đột nhiên gây sốc với tấm ảnh mát mẻ trên bìa tạp chí V số mùa thu năm 2012. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia Mario Testino thực hiện khoe thân hình gợi cảm như gái đôi mươi của nữ diễn viên đã ngoài 40 này. Cô còn khéo léo chọn cho mình chiếc quần lót mini, vừa giúp che đậy bộ phận nhạy cảm, vừa phô bày đường cong chết người của mình. 

Hiền Nhi
Ảnh chụp lại từ tạp chí

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.