Ảnh cưới trong trẻo của diễn viên 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh'

27/09/2016 15:25 GMT+7

Sau khi được cầu hôn vào đầu tháng 9, nữ diễn viên Khánh Hiền và bạn trai đã có chuyến đi Đà Lạt (Lâm Đồng) để thực hiện bộ ảnh cưới.

Trong bộ ảnh, Khánh Hiền và bạn trai mặc đồ đôi dành cho nhau những cử chỉ âu yếm, những nụ cười rạng rỡ trong khung cảnh đơn giản.
Khánh Hiền từng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bạn trai cầu hôn rằng: “Sau bao chuyện xảy ra, cuối cùng chúng ta cũng vượt qua tất cả và thuộc về nhau. Quãng đời còn lại, em không muốn khóc lóc, cãi nhau với anh nữa đâu nha Mập. Nếu có rơi nuớc mắt, họa chăng đó là những giọt nuớc mắt hạnh phúc sung suớng thôi. Hãy cùng em xây đắp tương lai anh nhé. Em yêu anh nhất trên đời”.
Dù chỉ là một phần rất nhỏ của bộ ảnh cưới được bật mí nhưng cũng đủ để thấy câu chuyện tình yêu ngọt ngào của cả hai. Được biết, hiện tại Khánh Hiền vừa bận rộn với kế hoạch phim ảnh vừa dành thời gian họp với ê-kíp để lên ý tưởng, chuẩn bị cho lễ cưới của mình.
Khánh Hiền sinh năm 1991, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ rất sớm nhưng đến cuối năm 2015 cô mới vụt sáng sau vai diễn chị Vinh trong bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, do Victor Vũ làm đạo diễn và biên kịch.
Khánh Hiền hiện đang tham gia phim điện ảnh của đạo diễn Lê Hướng Nam với vai nữ chính bên cạnh diễn viên hài Thu Trang, diễn viên La Thành, Kiều Minh Tuấn…
Cùng ngắm bộ ảnh cưới đơn giản của cặp đôi:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.