Anh Đức bị fan nhắc nhở khi đăng ảnh cùng Midu: 'Anh bỏ Hiền Hồ rồi sao?'

02/04/2020 09:44 GMT+7

Diễn viên Anh Đức gây bất ngờ khi đăng ảnh cùng người đẹp Midu . Đáng chú ý, người hâm mộ liên tục bình luận, nhắc tên Hiền Hồ.

Trên trang cá nhân, diễn viên Anh Đức khiến khán giả ngạc nhiên khi khoe ảnh tham gia game show cùng Midu. Trong ảnh, bạn thân Trấn Thành chăm chú ngắm nhìn Midu, kèm theo động tác cầm quạt cho nữ đồng nghiệp. Trong khi đó, Midu tỏ ra khá ngại ngùng, đưa tay lên vuốt tóc. Đính kèm trong bài viết, nam diễn viên chú thích: “Công chúa và người hầu”.
Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, bài viết của Anh Đức nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả với hơn 3.000 lượt yêu thích. Đa số ý kiến bày tỏ bất ngờ cũng như dành lời khen ngợi về sắc vóc của hai diễn viên. Một người dùng nhận xét: “Đẹp đôi quá anh ơi”. Một chủ khoản khác bình luận: “Midu đẹp dịu dàng quá”.
Bên cạnh đó, hàng loạt cư dân mạng liên tục gọi tên Hiền Hồ, thậm chí có người còn nhắc nhở Anh Đức khi chụp ảnh thân thiết cùng người khác. Một khán giả viết: “Anh bỏ Hiền Hồ rồi sao?”. Một người dùng chia sẻ: “Em thích Anh Đức và Hiền Hồ hơn”. Ngoài ra, nhiều người cũng lên tiếng về sự việc: “Bé Hiền không thích điều này”, “Hiền Hồ ơi”, “Đức ơi, còn tìm đâu nữa. Bằng lòng làm cục nợ người ta rồi mà”…
Đây không phải là lần hiếm hoi người hâm mộ "nhắc nhở" Anh Đức khi xuất hiện cùng Midu. Trước đó, nam diễn viên khiến khán giả đặt nghi vấn về mối quan hệ của cả hai khi bạn thân Trấn Thành hát thả thính diễn viên Thiên mệnh anh hùng. Đáng chú ý, anh còn cho biết muốn “gánh nợ trọn đời” cho Midu trong một chương trình truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.