Anh Duy trở thành quán quân đầu tiên của 'Khởi đầu ước mơ'

30/12/2016 12:14 GMT+7

Sau 7 đêm chung kết, thí sinh Anh Duy đã xuất sắc giành được số điểm cao nhất và trở thành quán quân đầu tiên của chương trình Khởi đầu ước mơ - Dream High .

Đêm gala trao giải diễn ra tối 29.12 là bữa tiệc âm nhạc đến từ ba cá tính âm nhạc xuất sắc nhất cuộc thi gồm Trần Thu Hòa, Phạm Anh Duy và Lục Quang Huy.
Tuy nhiên, tiết mục ấn tượng nhất đêm thi chính là màn trình diễn của ba gương mặt trẻ với các ca sĩ hàng đầu hiện nay. Nếu Mỹ Linh kết hợp cùng Anh Duy với liên khúc nổi tiếng: Hương Ngọc Lan, Em mơ về anh, Quán cà phê mùa hè, Chuyện tình, giám khảo Thu Minh lần đầu biểu diễn chung cùng “tân binh” Lục Huy trong ca khúc Xinh thì tiết mục đặc biệt Nơi ta bắt đầu là sự hòa quyện của thầy trò Nguyễn Trần Trung Quân - Trần Hòa.
Với sự vượt trội từ những vòng thi đầu tiên, cùng những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Anh Duy đã xuất sắc giành giải quán quân của Khởi đầu ước mơ với tổng số điểm cao nhất quy đổi từ liveshow 7 cộng với đêm gala trao giải. Vị trí Á quân thuộc về Lục Huy. Thí sinh Trần Hòa đạt thành tích Top 3 chung cuộc.
Với ngôi vị quán quân, Anh Duy nhận được cúp đăng quang cùng với phần thưởng trị giá 100 triệu đồng. Và đặc biệt, thí sinh này sẽ trở thành khách mời tham dự lễ hội âm nhạc Viral Web Asia 2017 do WebTVAsia tổ chức tại Nhật Bản. Đây được xem là cơ hội để Anh Duy thử sức cũng như giới thiệu giọng hát của mình với bạn bè quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.