Ảnh hiếm hoi của Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong chuyến đi chụp ảnh cưới

14/09/2017 15:35 GMT+7

Dù bản thân hai nhân vật chính không có động tĩnh gì về chuyến đi này nhưng quả thật không có gì qua nổi mắt cánh săn ảnh và cư dân mạng

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh hiếm hoi ghi lại khoảnh khắc cặp đôi đình đám của showbiz Hàn đang ngồi cùng nhau trong một khách sạn hạng sang tại San Francisco, bang California, Mỹ.
Đây là địa điểm được Song Joong Ki và Song Hye Kyo chọn làm nơi nghỉ dưỡng cho chuyến đi nhiều ngày đến xứ cờ hoa để chụp ảnh cưới. Trước đó, tờ Koreaboo đã hé lộ toàn bộ địa điểm làm khung cảnh cho bộ ảnh cưới đáng mong đợi này. Theo đó, cặp đôi Hậu duệ mặt trời chọn khu vực Golden Gate Park, Mill Valley và Calistoga của bang California để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc đời mình.
Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo trong nhà hàng khách sạn được fan ghi lại. Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Nhà quay phim Akeel Nelson hé lộ khung cảnh chụp hình cưới. Ảnh: Instagram Akeel Nelson
Đi cùng Song Joong Ki và Song Hye Kyo còn có nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hàn Quốc Hong Jang Hyun. Được biết, anh chính là người đã thực hiện bộ ảnh cưới nổi tiếng của vợ chồng nữ ca sĩ Lee Hyo Ri và Lee Sang Soon hay nam diễn viên Bản tình ca mùa đông Bae Yong Joon và vợ Park Soo Jin. Ngoài ra, trong ê-kíp chụp hình cưới còn có cả nhân sự hùng hậu gồm nhiếp ảnh gia đến từ New York Chung Ji Sang, nhiếp ảnh gia người Mỹ Eric Darius Nazarian và nhà quay phim Akeel Nelson gốc Jamaica.
Theo Allkpop, lịch trình của cặp đôi tại Mỹ hiện đã kết thúc. Cả hai lên đường về nước vào ngày 13.9 vừa qua để tiếp tục lên kế hoạch cho đám cưới thế kỉ vào cuối tháng 10 tới. Được biết, để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, nam diễn viên 32 tuổi đã từ chối nhiều lời mời đóng phim. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.