Anne Hathaway thú nhận đã giả vờ hạnh phúc khi thắng Oscar 2013

22/10/2016 20:10 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với The Guardian , Anne Hathaway đã chia sẻ rằng bản thân không hề vui vẻ hạnh phúc khi giành chiến thắng tại Oscar 2013.

Trả lời phỏng vấn với The Guardian, nữ diễn viên Anne Hathaway đã thoải mái chia sẻ cảm nhận về bộ phim mới nhất của mình mang tên Colossal, công chiếu tại liên hoan phim quốc tế Toronto (Canada) tháng trước và đặc biệt là về lần nhận giải thưởng cao quý Oscar 2013.
Nữ diễn viên sinh năm 1982 tiết lộ rằng bản thân thật sự không hề vui vẻ khi nhận giải: “Tôi cảm thấy không hề thoải mái”. Cô giải thích: “Tôi như mất trí vì bộ phim đó và vẫn chưa phục hồi lại hoàn toàn. Sau đó, tôi phải đứng trước mặt nhiều người và cảm thấy nhiều thứ mà bản thân không cảm nhận được, trong đó có hạnh phúc”.
Năm 2013, Anne Hathaway đã vượt qua nhiều đồng nghiệp tài năng khác để mang về tượng vàng danh giá hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai Fantine trong Les Miserables (Những người cùng khổ). Đây có thể nói là phần thưởng xứng đáng dành cho sao Nhật ký công chúa khi cô đã phải dành thời gian nghiên cứu nghề bán dâm để xây dựng nhân vật và trải qua quá trình thay đổi ngoại hình khắc nghiệt như giảm cân, cắt đi mái tóc dài... Bộ phim do Tom Hooper làm đạo diễn và quy tụ dàn sao hạng A như Hugh Jackman, Russell Crowe, Amanda Seyfried…
Có vẻ như vai diễn cô gái Fantine bán thân, bán tóc, bán răng… để nuôi con gái ám ảnh nàng Catwoman đến mức khi lên nhận giải, cô cũng nói về nó: “Tôi hi vọng là một ngày nào đó trong tương lai gần, những bất hạnh của Fantine sẽ chỉ được biết đến qua những quyển truyện mà không có ngoài đời thật. Xin cảm ơn!”.
Người đẹp Devil wears prada nói thêm trong cuộc phỏng vấn với The Guardian: “Có một điều chắc chắn là khi bạn thắng Oscar, bạn sẽ phải rất hạnh phúc. Tôi lại không cảm thấy như vậy. Tôi cảm thấy sai lầm khi đứng ở đó trong bộ váy mà có giá cao hơn những gì mọi người có thể thấy được trong cuộc đời họ và chiến thắng một giải thưởng vì diễn tả nỗi đau khổ của con người mà khác xa kinh nghiệm của chúng ta về nhân loại”.
Nữ diễn viên vừa mới sinh con trai đầu lòng vào tháng 4 năm nay, khẳng định: “Tôi đã cố gắng giả vờ rằng mình hạnh phúc và được gọi tên chiến thắng, một thành tựu lớn. Đó là sự thật và nó xảy ra nhưng lại tệ hại”.
Lời chia sẻ chân thật của Anne Hathaway đã khiến nhiều người bất ngờ và cảm thấy thú vị. Hiện nữ minh tinh xinh đẹp đang chuẩn bị tham gia bộ phim Ocean’s Eight, phiên bản ăn theo sêri Ocean’s Eleven.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.