Ariana Grande hủy show ở Việt Nam phút 89 vì ốm nặng

23/08/2017 15:19 GMT+7

Cách đây vài phút, Ariana Grande đã bất ngờ chia sẻ trên Instagram lời xin lỗi đến fan Việt Nam vì không thể biểu diễn tối nay 23.8 tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Ariana Grande đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân cách đây vài phút Ảnh: AFP/chụp màn hình Instagram
Trên mục Story của trang cá nhân, giọng ca Side by side viết: “Hỡi các bạn thân yêu của tôi ở Việt Nam, tôi xin lỗi từ tận đáy lòng nhưng tôi đang phải đối mặt với vài vấn đề sức khỏe tại thời điểm này. Tôi đến Việt Nam, hào hứng để biểu diễn, nhưng bác sĩ lại không cho phép tôi thực hiện show diễn tối nay. Tôi vô cùng xin lỗi. Không có gì đáng ghét hơn việc tôi phải hủy buổi diễn, nhưng tôi hứa rằng sẽ đền bù cho các bạn trong tương lai. Mãi yêu và cảm ơn các bạn đã thấu hiểu".
Liên hệ với ban tổ chức, ông Phillip Nguyễn xác nhận Ariana ốm nặng và bác sĩ không cho phép cô lên sân khấu trình diễn. Ông Phillip Nguyễn cho biết hiện cả ê-kíp đang điều đình với Sân vận động Quân khu 7 để ngừng đón khách vào tối nay.
Được biết Ariana Grande đến Việt Nam vào rạng sáng 22.8 sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Philippines. Hơn một ngày qua, nữ ca sĩ được cho không rời khách sạn, cũng như không xuất hiện tập dợt trước khi thông báo ốm trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.