Arnold Schwarzenegger xác nhận trở lại với sê ri 'Kẻ hủy diệt'

21/05/2017 14:49 GMT+7

Nam diễn viên gạo cội Hollywood hào hứng thông báo kế hoạch sản xuất một vài bộ phim điện ảnh thời gian tới, trong đó có cả tác phẩm nổi tiếng Terminator (Kẻ hủy diệt).

Có mặt tại Liên hoan phim (LHP) Cannes để quảng bá cho bộ phim Wonders of the Sea 3D, Arnold Schwarzenegger cho biết ông rất háo hức trở lại với vai diễn người máy trong sê ri từng làm nên tên tuổi của nam diễn viên - Terminator.
Ở tuổi 70, có vẻ như sức khỏe không trở thành vấn đề quá quan trọng với ngôi sao này trong những bộ phim hành động. “Thương hiệu đình đám sắp trở lại. Mọi chuyện đang đi đúng hướng. James Cameron đang có một vài ý tưởng để tiếp tục loạt phim này. Và đương nhiên, tôi sẽ diễn xuất trong phim”, Arnold Schwarzenegger khẳng định.
James Cameron đang bận rộn với 4 dự án tiếp theo của Avatar Ảnh: Reuters
Ra đời vào năm 1984, dưới sự “lèo lái” của đạo diễn James Cameron và diễn xuất của Arnold Schwarzenegger, phần đầu tiên của Terminator đã gặt hái được thành công vang dội về mặt doanh thu lẫn nghệ thuật. Phim đem về cho nhà sản xuất gần 75 triệu USD (con số khổng lồ vào thời điểm đó) và được chọn lưu trữ trong Viện phim Mỹ vì những yếu tố thẩm mỹ, văn hóa và nghệ thuật mà tác phẩm mang lại. Trên đà thành công, James Cameron quyết định thực hiện phần 2 của tác phẩm và tiếp tục mời Arnold Schwarzenegger tham gia vai chính vào năm 1991.
Thương hiệu này sau đó được đạo diễn 64 tuổi nhượng quyền lại cho một số hãng phim lớn như Sony, Warner Bros. hay Paramount sản xuất nhưng các tác phẩm đều không đạt được thành công như mong muốn.
Nam diễn viên Arnold Schwarzenegger (trái) và đạo diễn Jean-Michel Cousteau đang tận hưởng những ngày nắng đẹp tại thành phố biển Cannes Ảnh: Reuters
Sau thất bại của Terminator: Genisys (2015), các dự án tiếp theo làm về nhân vật kinh điển này lần lượt bị “xếp xó” và trong một khoảng thời gian, người hâm mộ tưởng chừng sẽ phải nói lời tạm biệt vĩnh viễn với thương hiệu hành động này.
Với sự trở lại của Terminator, nhiều khả năng James Cameron không trực tiếp ngồi ở vị trí đạo diễn vì hiện tại, ông rất bận rộn với 4 phần mới loạt phim Avatar. Tuy nhiên, nhà làm phim này sẽ tham gia vào phim với vai trò sản xuất. Nhiều thông tin cho biết Tim Miller, người đứng sau thành công của Deadpool đang được nhắm cho ghế “thuyền trưởng”.
Cũng tại Cannes, Arnold Schwarzenegger còn bật mí trong thời gian tới, nam diễn viên sẽ góp mặt trong bộ phim hài mang tên Triplets, đóng cùng với Danny DeVito và Eddie Murphy. Đây là phần tiếp theo của bộ phim Twins nổi tiếng ra đời vào năm 1988, xoay quanh những câu chuyện hài hước về một cặp anh em sinh đôi khác trứng với ngoại hình và tính cách hoàn toàn trái ngược nhau.
“Kịch bản bộ phim hài hước chuẩn bị hoàn thành sau khoảng một tháng nữa”, nam diễn viên cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.