'Avengers: Infinity War' thu đậm khi vừa ra mắt

29/04/2018 18:52 GMT+7

Siêu phẩm của Disney và Marvel đã khiến các phim khác phải lao đao nhưng làm các nhà rạp 'vui như trẩy hội' khi thu về 39 triệu USD chỉ trong ngày đầu tiên phát hành ở 21 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Việc Avengers: Infinity War đứng đầu doanh thu phòng vé một cách dễ dàng cũng là điều dễ hiểu. Riêng tại Hàn Quốc, tác phẩm này trở thành phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử phòng vé với 6,5 triệu USD. Còn tại Úc, Avengers 3 “khiêm tốn” xếp thứ hai với 6,7 triệu USD, chỉ sau Star Wars: The Force Awakens.
 Pháp đón chào các siêu anh hùng nhà Marvel với con số 3,9 triệu USD. Điều tương tự cũng xảy ra tại Philippines với doanh thu 2,7 triệu USD, Thái Lan là 1,8 triệu USD. Tại Việt Nam, phim cũng trở thành tác phẩm bán vé sớm hot nhất mọi thời đại với khoảng 100 ngàn vé.
Những nhân vật tạo ấn tượng đặc biệt trong Avengers, đặc biệt là Doctor Strange (bên phải)
Ở thị trường Bắc Mỹ, thông tin ghi nhận từ Mojo Box Office cho thấy doanh thu phòng vé khu vực này trong ngày 27.4 (giờ địa phương) đạt 39 triệu USD (tương đương doanh thu mở màn của 21 quốc gia chiếu sớm). Đến ngày 28.4 thì phim đã đạt 105,9 triệu USD. Chúng ta chỉ còn chờ đến đầu tuần để biết doanh thu cuối tuần của Avengers tại các thị trường là bao nhiêu.
Tuy thế, kỷ lục phim được đặt vé sớm nhiều nhất trong lịch sử của Fandango vẫn thuộc về Star Wars: The Force Awakens (2015) và Star Wars: The Last Jedi (2017). Infinity War vinh hạnh đứng thứ 3, theo sau là Rogue One: A Star Wars Story (2016) và đồng đội Marvel Black Panther (2018).
Với kịch bản chặt chẽ, dàn nhân vật đồ sộ và diễn xuất tuyệt vời, Avengers 3 đã chinh phục hầu hết khán giả
Avengers: Infinity War được chiếu đồng loạt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới vào ngày 27.4, nhưng khán giả Nga sẽ phải đợi đến ngày 3.5. Trung Quốc dự kiến sẽ bổ sung cho nhà Marvel hàng trăm triệu USD khi tác phẩm của anh em nhà Russo ra rạp ngày 11.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.