‘Bà Tưng’ sẽ 'dao kéo' để tiến vào showbiz và làm 'thanh niên nghiêm túc'

05/09/2013 09:39 GMT+7

(iHay) ‘Bà Tưng’ cho biết ý định sẽ 'dao kéo' để quyết tâm lọt vào mắt xanh của đạo diễn Charlie Nguyễn và Dustin Nguyễn.

(iHay) Sau khi bị Cục Nghệ thuật biểu diễn yêu cầu tạm dừng cấp phép biểu diễn, kể cả trong quán bar, ‘bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh đã có nhiều động thái tỏ vẻ sám hối.

>> Sau 'Bà Tưng', đến lượt Angela Phương Trinh bị cấm diễn trên toàn quốc
>> Angela Phương Trinh có nguy cơ bị cấm diễn như 'bà Tưng
>> Bà Tưng: 'Em ân hận lắm, sẽ không quay clip sexy nữa
>> Dừng cấp phép biểu diễn cho 'bà Tưng' trên cả nước
>> Bà Tưng': Nếu không vào làng giải trí thì quá phí phạm

‘Bà Tưng’ phấn đấu trở thành… thanh niên nghiêm túc 1 

 
Em muốn có nét đẹp như Phạm Băng Băng. Em không muốn mọi người gắn mác em là "bản sao của Can Lộ Lộ". Và trên hết là em có ước mơ được lọt vào mắt xanh của đạo diễn Charlie Nguyễn và Dustin cũng như là nuôi mộng vào showbiz
'Bà Tưng'

Mới đây, cô nàng còn chia sẻ cùng iHay.vn về quyết định phấn đấu trở thành… thanh niên nghiêm túc.

* Chào Huyền Anh, sau khi bị cấm diễn bạn có còn giữ ý định tham gia showbiz không?

Sau những ngày tệ hại vừa qua thì em tạm gác lại mọi dự định. Việc đầu tiên của em bây giờ là kiểm điểm lại bản thân, dự định tiếp tục đi học và trở lại một con người bình thường như trước đây. Không phải là “Bà Tưng” của cách đây vài tháng mà là Huyền Anh của ngày xưa. Thế giới của em bây giờ là trường học chứ không phải showbiz nên em chỉ nhìn thẳng về con đường mà em đi thôi.

* Sự thật của lời em nói “Em đã sai và gần như đã tuyệt vọng với cánh cửa của cuộc đời mình, nhưng đã tìm lại được niềm tin, tìm lại được chính con người của em nơi đất Phật” là gì?

Mọi người chỉ trích em học từ "bài cũ" của người khác hay xài lại “chiêu trò” tìm đến cửa Phật… nhưng không phải như vậy. Thời gian qua em về quê sống với mẹ, ban đầu mẹ giận và đuổi em ra khỏi nhà. Nhưng khi em đi thì mẹ lại thương và khóc nên mẹ đã tha thứ và cho em về nhà. Và em đã tìm lại được cánh cửa của đời mình nhờ mẹ đã giúp đỡ và động viên tinh thần em trong lúc khó khăn và tuyệt vọng. Mẹ là người nhân từ và đức độ, mẹ nuôi đã giúp em rút ra được bài học cho mình.
 
* Em nghĩ thế nào về việc ngày càng xuất hiện nhiều bạn trẻ bắt chước em và tự xưng là Bà Tưng thế hệ 2, thế hệ 3?

Em cũng đã từng công khai xin lỗi mọi người. Em thật sự rất buồn khi mình trở thành tấm gương xấu cho nhiều em 10x bây giờ. Em không ngờ hậu quả lại trở nên như vậy. Em đã sai và kéo theo ít nhiều các em 10x sai theo, em cắn rứt lương tâm lắm. Em chỉ muốn nhắn các bạn ấy rằng, đừng đi theo vết xe đổ của em, bởi những thứ được trước mắt sẽ bị mất mát nhiều hơn.

Muốn chia sẻ thêm một điều để các bạn ấy học làm kinh nghiệm cho bản thân, là hiện tại em vẫn không có người yêu. Em nghĩ với những gì đã qua chắc chẳng mấy ai dám yêu em đâu, dù em có trở lại làm gái ngoan thì họ chưa chắc họ đủ can đảm đưa em về nhà giới thiệu làm con dâu. 

‘Bà Tưng’ phấn đấu trở thành… thanh niên nghiêm túc 1
 "Dù em có trở lại làm gái ngoan thì họ chưa chắc họ đủ can đảm đưa em về nhà giới thiệu làm con dâu"

* Nhiều người bảo em có quản lý, có cả công ty đằng sau em để tạo ra những scandal vừa qua, có đúng như vậy?

Đó chỉ là một người chị rất thân và luôn sát cánh với em trong mấy tháng qua. Do em gây ra tai tiếng này nên chị đã sát cánh bên em động viên em mà thôi. Còn chẳng có công ty nào cả. Em cũng ước là có công ty nào đó ký hợp đồng với em thì còn gì bằng.

* Em có biết tin Angela Phương Trinh vừa bị cấm diễn trên toàn quốc không?

Em vừa biết tin này chỉ vì bạn ấy ăn mặc hở hang trên sân khấu. Nhưng em là thảm họa nên em biết em không có quyền gì để khuyên ai hay nhắc đến ai cả.

 
Em sắp đi làm đẹp rồi, trong tháng 9 này thôi, làm ở đâu thì em chưa tiết lộ được. Chi phí đầu tư cho em rất tốn kém... Em muốn có nét đẹp như Phạm Băng Băng.
Bà Tưng
* Em công khai xin lỗi mọi người cho em cơ hội, em nghĩ sao khi có nhiều người nghi ngại em xin lỗi rồi sẽ lại tái phạm?

Em thật sự thấy hối hận và xin lỗi đến tất cả mọi người sau những sai lầm vừa qua. Nhiều người đã cảm thông và ưu ái cho em một cơ hội. Bởi vậy, dù có chuyện gì đi chăng nữa, dù cho moi người không cho em cơ hội sửa sai thì em vẫn sẽ cố gắng sống tốt để không chỉ vì bản thân mình, mà vì để mẹ không phải hổ hẹn và xấu hổ với láng giềng hàng xóm.

Em muốn được nói thêm một điều nữa. Em ít khi sến lắm, nhưng lần này em sến nốt lần cuối để nói ra những lời từ sâu đáy lòng này. Mọi người ơi, những ai đã từng ghét em. Mọi người hãy cho em một cơ hội và sự tha thứ. Em rất đau lòng khi tất cả dường như ghẻ lạnh với em. Cảm ơn nhưng ai đã luôn ở bên và thông cảm cho em, em sẽ không làm mọi người phụ lòng đâu!

Cuộc sống không có gì hạnh phúc bằng được sống trong sự yêu thương, bao dung của mọi người.

‘Bà Tưng’ phấn đấu trở thành… thanh niên nghiêm túc 1
Bà Tưng sắp đi 'dao kéo' 

* Nghe dân mạng đồn rằng thời gian tới em sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ để tham gia showbiz trong vai trò diễn viên?

Đúng là như vậy! Em sắp đi làm đẹp rồi, trong tháng 9 này thôi, làm ở đâu thì em chưa tiết lộ được. Chi phí đầu tư cho em rất tốn kém, nhiều người đồn đoán là em có đại gia chống lưng, chu toàn mọi khoản, nhưng sự thật thì mẹ là người đầu tư cho em tất cả. Sau này mẹ sẽ là người định hướng sự nghiệp và lo cho em về vật chất. Mẹ là người có tiền, tài giỏi nhân hậu.

Sở dĩ có điều này là vì em muốn có nét đẹp như Phạm Băng Băng. Em không muốn mọi người gắn mác em là "bản sao của Can Lộ Lộ". Và trên hết là em có ước mơ được lọt vào mắt xanh của đạo diễn Charlie Nguyễn và Dustin Nguyễn cũng như là nuôi mộng vào showbiz.

‘Bà Tưng’ phấn đấu trở thành… thanh niên nghiêm túc 1
"Em mong rằng sự trở lại của em sẽ được mọi người đón nhận bằng con đường ca hát và diễn viên" 

* Nếu ước mơ thành hiện thực, em định xây dựng hình ảnh của mình như thế nào?

Em muốn em đẹp hơn, giỏi hơn, và phấn đấu trở thành… một thanh niên nghiêm túc. Và em mong rằng sự trở lại của em sẽ được mọi người đón nhận bằng con đường ca hát và diễn viên. 

* Cảm ơn em, chúc ước mơ của em thành hiện thực!

Nguyễn Thanh Nam
(thực hiện)
Ảnh: Nhân vật cung cấp

>> Rộ mốt 'ăn theo' bà Tưng!
>> Bạn gái Lương Bằng Quang: Hiện tượng 'bà Tưng' đã nhàm lắm!
>> Bà Tưng: 'Em ân hận lắm, sẽ không quay clip sexy nữa
>> Dừng cấp phép biểu diễn cho 'bà Tưng' trên cả nước
>> Bà Tưng': Nếu không vào làng giải trí thì quá phí phạm
>> Sẽ có cơn sóng 'hậu bà Tưng’?

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.