Bà xã chăm chút cho Ưng Hoàng Phúc trong hậu trường

08/10/2017 10:36 GMT+7

Xuất hiện cùng chồng tại buổi ghi hình Âm nhạc & Bước nhảy tháng 10, Kim Cương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chăm chút cho Ưng Hoàng Phúc từng chút một.

Công khai mối quan hệ từ đầu năm 2014 sau khoảng 1 năm hẹn hò, Ưng Hoàng Phúc và Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2008 Kim Cương dù chưa tổ chức đám cưới nhưng đã đăng ký kết hôn và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Quốc Minh.
Dù Kim Cương từng có một đời chồng và có con nhưng Ưng Hoàng Phúc rất thân thiết với con riêng của vợ. Nam ca sĩ tiết lộ từ ngày có con, cuộc sống của anh thay đổi hẳn, phải xén bớt thời gian cho những thú vui riêng để đổi lại khoảnh khắc được ở bên con. Siêu mẫu Kim Cương cũng hết lòng chăm sóc chồng và con.
Trong hậu trường Âm nhạc & Bước nhảy tháng 10, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi Kim Cương tự tay làm tóc, chỉnh sửa trang phục, tất bật ủi đồ cho chồng, để ông xã Ưng Hoàng Phúc có hình ảnh chỉn chu nhất trong minishow.
Xuất thân từ nhóm nhạc 1088 sau đó tạo được dấu ấn riêng với hàng loạt hit như Thà rằng như thế, Người ta nói, Tôi đi tìm tôi, Kỷ niệm bỏ quên… Ưng Hoàng Phúc vẫn luôn là một gương mặt được nhiều bạn trẻ yêu thích sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật.
Trong thời gian chờ một liveshow lớn trong sự nghiệp, Ưng Hoàng Phúc đã quyết định thực hiện trước minishow trên sân khấu Âm nhạc & Bước nhảy tối 7.10 với những ca khúc Bước qua thế giới, Khắc họa tương tư, Tình như sương khói và đặc biệt bản hit cũ Thà rằng như thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.