Bà xã Nam Cường lần đầu lộ bụng bầu trong tiệc sinh nhật chồng

17/09/2016 12:19 GMT+7

Dù hạn chế chia sẻ về chuyện riêng tư nhưng vợ Nam Cường không giấu được bụng bầu ở tháng thứ tư trong tiệc sinh nhật chồng vào tối 16.9.

Nam Cường đã có buổi tiệc sinh nhật ấm áp bên bà xã và bạn bè thân thiết. Sinh nhật lần này đánh dấu một chặng đường mới trong hành trình nghệ thuật của anh sau thời gian hoạt động tích cực với nhiều dự án âm nhạc mới.
Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi từng là “đồng đội” của anh trong Gương mặt thân quen nhí cũng vui vẻ chúc mừng. Tuy nhiên mọi chú ý đổ dồn vào bà xã Phương Thảo của Nam Cường với tin đồn mạng thai vừa qua.
Trước đó, vào trung tuần tháng 3, công chúng lẫn truyền thông không khỏi ngạc nhiên khi Nam Cường bất ngờ tổ chức đám cưới cùng bạn gái. Bởi lẽ, anh chưa từng công khai “nửa kia” cũng như hiếm khi nói về dự định kết hôn. Bà xã Nam Cường sinh năm 1993, người gốc Hà Nội. Tại buổi tiệc, Phương Thảo khéo giấu bụng bầu khi chọn một thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng. Cô rạng rỡ khi xuất hiện, khoe niềm hạnh phúc.
Sau đám cưới hồi tháng 3, giọng ca Bay giữa ngân hà và vợ nhanh chóng đón tin vui
Thời gian qua, Nam Cường hoạt động tích cực với nhiều dự án âm nhạc mới khi liên tục cho ra hai sản phẩm là phim ngắn Cơn mưa đến sau cùng MV Chưa một lần. Bên cạnh đó, anh cũng tham gia nhiều chuyến lưu diễn ở nước ngoài mà gần nhất là chuyến lưu diễn ở Mỹ trong chương trình Bước chân hai thế hệ. Được biết trong thời gian tới, anh sẽ cho ra mắt thêm MV nhạc trẻ cùng album nhạc Bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.