'Bài hát Việt' phiên bản mới

26/07/2013 03:00 GMT+7

Không còn mỗi tháng một lần như trước, Bài hát Việt được nâng lên thành 4 tập phát sóng trong tháng, bắt đầu bằng gala diễn ra lúc 21 giờ ngày 26.7 tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM), được trực tiếp trên kênh VTV6.

Theo đó, vào thứ sáu của 3 tuần đầu tháng sẽ có chương trình giới thiệu các ca khúc được ban tổ chức đề cử với sự tham gia của hội đồng các nhà sản xuất, cố vấn cùng với tác giả bài hát (phát lúc 21 giờ trên VTV6).

Chương trình còn có phần thể hiện 3 ca khúc dự thi ngay tại trường quay, giới thiệu những clip của các khán giả gửi. Vào thứ sáu tuần cuối cùng của tháng sẽ là đêm gala trình diễn 9 ca khúc đã được hội đồng thẩm định lựa chọn và giới thiệu trong 3 chương trình trước đó.

Trong đêm gala tháng 7 này, khán giả sẽ thưởng thức lại những ca khúc quen thuộc từng đoạt những giải thưởng lớn của Bài hát Việt: Chưa bao giờ (Việt Anh), Bà tôi (Nguyễn Vĩnh Tiến), Thềm nhà có hoa (Thanh Tâm), Em trong mắt tôi (Nguyễn Đức Cường), Góc tối (Nguyễn Hải Phong), Em sẽ là giấc mơ (Lưu Thiên Hương), Nơi ấy (Hà Okio), Lạc (Toàn Thắng)...

Ngoài ra còn có tiết mục nhạc kịch Vòng quay, thể hiện bởi Đinh Mạnh Ninh và Hạ Trâm, gồm liên khúc 8 bài hát từng đoạt giải Bài hát của năm từ 2005-2012.

N.Vân

>> Bài hát Việt' trở lại với phiên bản mới
>> Bài hát Việt" trở lại
>> Tưng bừng đêm trao giải "Bài hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.