Bán chồng tập 24: Hưng ghen với Vui, Như tự tử

Thu Thủy
Thu Thủy
08/10/2019 10:34 GMT+7

Bán chồng tập 24: Hưng ghen khi thấy Vui hay đến nhà Ngọc; Như lừa tiền người yêu cũ của chồng đưa cho nhân tình và cắt cổ tay tự tử.

Bán chồng tập 23 có nhiều diễn biến phức tạp hơn khi Hưng đã biết được những toan tính, kế hoạch của vợ mình. Dù bề ngoài Phương Nga luôn tỏ vẻ cao thượng, xem tình nhân của chồng như em gái nhưng cô lại rất hận việc mình bị phản bội. Hưng vì lo cho sự an toàn của mẹ con Ngọc nên anh tránh qua lại nhiều. Thậm chí Hưng ngỏ ý muốn qua Mỹ sống cùng vợ. Chắc là để cho Ngọc sinh con an toàn. Phần Nga rất ngạc nhiên vì lời đề nghị đó của Hưng bởi trước đây chồng đã nhiều lần từ chối chuyện qua Mỹ. Dường như đã đoán được thâm ý của Hưng, Nga “giở quẻ” muốn ở lại chăm sóc cây kiểng, nhà cửa, thích cuộc sống nhộn nhịp của Sài Gòn và chờ đứa con của Ngọc ra đời. Nếu phải qua Mỹ, Nga muốn đứa bé đi cùng vợ chồng cô.

Như bịa chuyện Cường bị ung thư để lừa tiền người yêu cũ của chồng...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong khi đó Ngọc lại không hiểu được nguyên nhân sâu xa và rất tin lời của Nga, còn nhận Nga làm chị gái. Cô tỏ ra giận dỗi khi ít liên lạc được với Hưng. Những lúc đó Ngọc thường gọi Vui đến trò chuyện, chăm sóc cho cô vì thấy anh là người chu đáo.
Bán chồng tập 23 còn có những tình tiết liên quan đến bệnh tình của mẹ Vui. Nương đưa mẹ chồng lên Sài Gòn chữa bệnh nhưng không liên lạc được với chồng. Bác sĩ bảo mẹ Vui phải thay thận, chi phí khoảng 300 triệu đồng khiến Nương vô cùng lo lắng vì chưa biết kiếm đâu ra số tiền ấy. Cô về lại quê, sau đó có gọi điện cho Vui nhưng vẫn giữ kín chuyện mẹ phải thay thận.

... Sau đó đem tiền trả nợ và cho nhân tình

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có nhiều diễn biến gây cấn khi Như liên tục bị giang hồ tìm đến đòi số nợ vay nóng 50 triệu đồng. Trong khi Cường thì ngày càng chán nản Như bởi những việc mà Như đã làm nên anh đem chuyện này tâm sự với người yêu cũ. Mỹ Lan tỏ ra cảm thông với Cường nhưng cô cũng khuyên anh nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định ly hôn vì tội cho đứa con gái còn nhỏ.
Bán chồng tập 24 tối nay 8.10 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục hé lộ những diễn biến thú vị khi Hưng tỏ ra ghen khi thấy Vui thường xuyên đến nhà Diệu Ngọc: “Nó chỉ là người làm mướn. Tại sao phải tới tận cửa nhà. Em trở nên dễ dãi từ khi nào”. Điều này khiến Ngọc càng thêm khó chịu bởi cô đang giận dỗi Hưng: “Ghen hả. Nhà của tôi, tôi muốn cho ai tới là quyền của tôi… Sao anh thiếu tự tin vậy. Đi ghen với một người như cậu ta”.

Như cắt cổ tay tự tử...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ở một diễn biến khác, vì bị giang hồ dí đòi nợ, nên Như đã bịa chuyện chồng bị ung thư, cần tiền chạy chữa để lừa tiền người yêu cũ của Cường. Và có vẻ Mỹ Lan đã rất thương cảm nên cho Như một số tiền lớn. Như dùng một phần số tiền này để trả nợ và một phần còn lại muốn cùng làm ăn chung với nhân tình. Nhưng anh này lại muốn vòi hết số tiền ấy vì cho rằng mình cũng đang nợ tiền cá độ cả trăm triệu đồng. Trong tập này còn xuất hiện tình huống Như cắt tay tự tử...
Bán chồng tập 24: Hưng sẽ làm thế nào để tiếp tục bảo vệ mẹ con Ngọc? Vì sao Như tự tử?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.