Bán chồng tập 26: Vui đòi ly hôn Nương

Thu Thủy
Thu Thủy
15/10/2019 10:43 GMT+7

Bán chồng tập 26: Như đưa hình chụp lén cảnh Hưng gặp Nương cho Vui xem; Vui đòi ly dị Nương; Ngọc tuyên bố từ mặt vợ chồng Hưng.

Bán chồng tập 25 tối qua tiếp tục những diễn biến thú vị khi Ngọc gọi điện thông báo mình có thai khiến Vui bối rối và anh lập tức lên Sài Gòn gặp cô chủ. Ngọc dẫn Vui đi mua sắm rất nhiều đồ đắt tiền và bảo Vui phải tập làm quen với kiểu nhà giàu. Vui lần đầu được “hưởng lộc” nên tỏ ra rất hào hứng. Sau đó anh thu xếp về thăm Nương và mua rất nhiều quà cáp. Nương vẫn là người vợ chu toàn, tốt bụng nên khiến Vui cảm thấy rối bời, chưa thể nói chuyện xảy ra với Ngọc. Thậm chí Vui còn uống rượu say trách Nương quá tốt bụng khiến những người xung quanh cô đều trở thành kẻ xấu.

Như đưa hình chụp lén cảnh Hưng hẹn gặp Nương cho Vui xem...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 26 tối nay 15.10 lúc 21 giờ 30 trên VTV3 tiếp tục những tình tiết căng thẳng khi Hưng tìm đến nhà Ngọc gây sự và ghen tuông vì có Vui ở đó. Hưng lớn tiếng hỏi Ngọc đó là con ai nhưng Ngọc không trả lời. Vui bất ngờ khi biết Hưng lại có mối quan hệ với Ngọc tuy nhiên anh cũng thú nhận từng say rượu qua đêm với cô chủ khiến Hưng như điên tiết. Vui và Hưng đánh nhau trong nhà của Ngọc.
Ở một diễn biến khác Như có ý đồ phá hoại gia đình Nương nên đã cố tình đưa những tấm hình chụp lén cảnh Hưng đã từng hẹn gặp Nương để hỏi chuyện trước kia cô bị hại… Việc này khiến Vui nổi điên và có lẽ sẵn chuyện xảy ra với Ngọc nên Vui đã nói thẳng với Nương muốn ly hôn.

... Sau đó Vui đòi ly hôn Nương

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 26 còn hé lộ cảnh Ngọc gặp vợ Hưng và lần này Phương Nga đã lộ bộ mặt thật trước những lời đanh thép của Ngọc: “Chỉ tiếc là tôi đã có một lần tin tưởng chị. Bây giờ chị lộ bộ mặt thật ra rồi sao... Tôi không cướp gì của chị. Kể từ bây giờ tôi không liên quan gì tới hai người hết. Chị đừng có làm phiền tôi nữa”.

Hưng gíáp mặt với Vui tại nhà Ngọc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bán chồng tập 26: Liệu Nương sẽ đồng ý ly hôn để Vui cưới Ngọc? Hưng sẽ làm gì nếu như Ngọc làm đám cưới với Vui?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.