Ban nhạc Boney M sẵn sàng cho đêm diễn tối mai tại Hà Nội

30/09/2016 19:54 GMT+7

Ban nhạc Boney M , ca sĩ Chris Norman và các nhạc công đã tới Hà Nội chuẩn bị cho đêm diễn duy nhất vào tối mai 1.10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

Boney M là một trong những ban nhạc disco thành công nhất thế giới, thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc thập niên 1970 - 1980 với những ca khúc nằm lòng khán giả Việt như Daddy cool, Rasputin, Rivers of Babylon, Felicidad, Sunny... Với giọng ca đầy ma lực của Liz Mitchell, ca sĩ hát chính và cũng là linh hồn của ban nhạc, Boney M đã làm mưa làm gió tại các sân khấu từ châu Âu, Bắc Mỹ đến châu Á. Còn Chris Norman là thần tượng của khán giả Việt từ những năm 1980. Những giai điệu của If you think you know how to love me, Living next door to Alice, Lay back in the arms of someone, Stumblin’In và tuyệt phẩm Midnight lady với sự thể hiện của Chris Norman đã in sâu vào tâm trí của biết bao thế hệ khán giả.

Vừa đáp chuyến bay tới Hà Nội, Liz Mitchell và các thành viên ban nhạc Boney đã đến tham dự buổi họp báo cùng ca sĩ Chris Norman diễn ra vào chiều nay 30.9. “Đây không phải là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam. Tôi đã tới Việt Nam 2 lần trước đây vào những năm 1990”, Liz Mitchell chia sẻ. Mặc dù vậy, bà cũng như cả ban nhạc Boney M và Chris Norman đều mong muốn được khám phá Việt Nam trong chuyến đi lần này.

Boney-M
Liz Mitchell và Chris Norman
Mặc dù đi theo hai phong cách âm nhạc khác nhau, nhưng trước Việt Nam, Boney M và Chris Norman đã kết hợp với nhau trong nhiều chương trình ở nhiều quốc gia châu Á. Liz Mitchell và Chris Norman đều không còn trẻ nhưng hai nghệ sĩ đều khẳng định sẽ trình diễn hát live. “Tôi sẽ từ chối nhận show khi không còn đủ sức khỏe để diễn nữa”, Liz Mitchell cho hay. Còn Chris Norman hóm hỉnh nói: “Tôi bắt đầu ca hát khi 15 tuổi, còn bây giờ tôi cảm thấy mình mới chỉ 25 tuổi thôi”.

Vào thế kỷ trước, khán giả không chỉ cuồng nhiệt với những bản disco sôi động mà còn với những bộ trang phục đầy màu sắc và gợi cảm của Boney M. Khi được hỏi về những bộ trang phục của Boney M trong chương trình tại Việt Nam lần này, Liz Mitchell cười: “Ở lứa tuổi nào, chúng tôi sẽ mặc đồ ở lứa tuổi đó. Tôi đã hết tuổi để ăn mặc sexy. Nhưng chúng tôi tin các bạn vẫn cảm nhận đó là Boney M thông qua âm nhạc”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.