Ban nhạc MTV tái hợp

17/06/2011 09:09 GMT+7

(TNO) Xuất hiện cùng nhau trong đêm nhạc tại sân khấu Acoustic (TP.HCM) tối 16.6, các chàng trai của ban nhạc MTV đã cống hiến cho khán giả những phút giây khó quên, bằng sự cuồng nhiệt và "chất lửa" trong âm nhạc dường như chưa bao giờ "nguội" trong suốt 4 năm qua.

Đêm nhạc MTV và những người bạn đánh dấu sự trở lại sau khoảng thời gian dài tan rã của ban nhạc MTV đình đám một thời. Mặc dù không thể quy tụ được toàn bộ các thành viên qua từng thời kỳ, nhưng Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương đã làm sống lại những ca khúc cũ mang đậm dấu ấn phong cách âm nhạc riêng như: Áo xanh, Rêu phong, Rock Sài Gòn, Sóng tình

MTV đã có một “cuộc chuyện trò” bằng âm nhạc với những người bạn cũ của mình - những khán giả trung thành, đã luôn dõi theo ban nhạc từ những ngày đầu tiên. Nhiệt huyết, sôi động, không ngừng làm mới chính mình, đó là những gì mà các thành viên đã luôn theo đuổi trong suốt 4 năm qua, và sẽ tiếp tục phát huy trong chặng đường sắp tới của ban nhạc.

Ca sĩ Thiên Vương chia sẻ: "Chúng tôi quyết định lựa chọn địa điểm nhỏ để tổ chức buổi diễn đầu tiên như một lời mào đầu cho sự tái hợp của ban nhạc. Trong không gian nhỏ và ấm cúng này, chúng tôi có dịp đến gần nhất với những người bạn đã theo chúng tôi suốt những năm qua. Đây cũng là lời cám ơn dành cho sự động viên, cổ vũ không mệt mỏi của các bạn, đó là động lực để chúng tôi có sự trở lại như ngày hôm nay".

Là một người bạn đặc biệt của các thành viên, và cũng là một người bạn tri kỷ trong âm nhạc của ban nhạc MTV, vì vậy, đêm diễn MTV và những người bạn này không thể thiếu sự góp mặt của ca sĩ khách mời Phương Thanh. "Chị Chanh" cũng đã đem đến cho khán phòng những giây phút thoải mái, phấn khích. 

Ban nhạc MTV cũng hứa hẹn về những dự án âm nhạc mới mẻ, sẽ được "xuất xưởng" trong thời gian sắp tới. Ban nhạc cũng sẽ có buổi diễn tiếp theo vào ngày 23.6, tại phòng trà ca nhạc WE (TP.HCM).


Các thành viên trong ban nhạc MTV từ trái sang: Thiên Vương - Anh Tuấn - Lê Minh trong lần tái hợp này


Lê Minh - thành viên chủ chốt của MTV, đã khá thành công trong sự nghiệp solo sau khi ban nhạc tan rã vào năm 2007


MTV vui nhộn với khách mời đặc biệt - ca sĩ Phương Thanh


... cùng với những “người bạn” khác trên sân khấu trong ca khúc Trả nợ tình xa

Hà Uyên
Ảnh: Tuấn Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.