‘Bản sao Angelina Jolie’ diện bikini xóa tin đồn bầu bì

28/07/2016 11:09 GMT+7

Thời gian gần đây, Minh Tú ít xuất hiện trên những sàn diễn thời trang trong nước, cùng với việc chọn mặc những bộ cánh màu đen rộng thùng thình khiến cô dính ‘nghi án’ mang bầu.

Trước lời đồn thổi, Minh Tú chọn cách im lặng chứ không giải thích. Thay vào đó, cô cùng ê-kíp thực hiện những bộ ảnh mới khoe ba vòng nóng bỏng trong chuyến đi nghỉ ở Ý.
Siêu mẫu được ví von là "bản sao Angelina Jolie" thừa nhận cô có chút tăng cân là do chủ ý của chính bản thân. Người mẫu 9X bày tỏ mong muốn nâng cấp hình ảnh người mẫu không quá gầy, thiếu sức sống, mà phải mang đến sự đầy đặn, khỏe mạnh.
Sau khi tăng cân theo đúng yêu cầu mà vẫn giữa được vóc dáng săn chắc, Minh Tú có được nhiều dự án mới, những kế hoạch thời trang, trước mắt là bộ ảnh áo dài của nhà thiết kế Kenny Thái cho Heritage.
Minh Tú "đốt nóng" người đối diện bằng vẻ nóng bỏng
Cô là một trong những người mẫu sở hữu thân hình chuẩn hiện nay với chiều cao 1,78 m, số đo 86-59-92 cm
Giải bạc siêu mẫu Việt Nam 2013 nổi lên như một hiện tượng của làng mẫu nhờ sự thay đổi về ngoại hình một cách chóng mặt
Sau những tháng ngày loay hoay trong nghề cùng với hình ảnh “mình hạc xương mai”, Minh Tú quyết định tìm con đường mới
Chân dài chia sẻ: “Thời gian các bạn trẻ đi bar, đi club tôi lao vào phòng gym để luyện tập, thời gian họ ngủ là thời gian tôi phải tìm hiểu mọi chế độ để có thể cân bằng được vóc dáng và tỉ lệ của bản thân”.
Không chỉ làm đẹp cho bản thân, cô còn thường xuyên chia sẻ bí quyết làm đẹp cũng như thúc đẩy tinh thần các chị em phụ nữ hãy yêu bản thân thông qua mạng xã hội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.