'Bản sao' Hồ Ngọc Hà ở 'Giọng ải giọng ai' 2017 khiến Trấn Thành 'đơ người'

08/10/2017 10:42 GMT+7

Tập mở màn của Giọng ải giọng ai mùa 2 vừa phát sóng đã 'gây bão' trên sóng truyền hình với khách mời là ca sĩ Trung Quân - Văn Mai Hương và ban bình luận: Trấn Thành, Thu Trang, Trường Giang, Ốc Thanh Vân.

Sau màn chèo kéo, dụ dỗ khá rôm rả, cuối cùng Văn Mai Hương về đội Trường Giang còn Trung Quân về đội Trấn Thành. Thể lệ cuộc thi đơn giản khi 7 nhân vật bí ẩn xuất hiện, mỗi người sẽ được phát một đoạn clip ngắn. Ban bình luận phải nghe vài nốt ngắn ngủi giọng thật của nhân vật và đoán xem nhân vật ấy hát hay hoặc không hay.
Trong chương trình, chàng trai mặc áo dài được chọn là thí sinh hát không hay. Lên sân khấu trình bày ca khúc Gửi người yêu cũ của Hồ Ngọc Hà, Basker Ngọc Tân khiến MC Đại Nghĩa không tin vào tai mình. Chàng trai lai ba dòng máu Việt, Hoa, Hàn khiến Văn Mai Hương ngỡ ngàng trước giọng hát quá “khủng”, và đổ thừa cho đồng đội Trường Giang đoán sai. Trấn Thành thốt lên: “Vì sao gương mặt “Hồ Kỳ Hòa” lại có giọng hát Hồ Ngọc Hà”. Anh ngẩn người vì không tin nhân vật Ngọc Tân hát được tông nữ. Trung Quân đồng tình vì nếu là anh hát tông này cũng “mệt”. 
MC Đại Nghĩa và các đội chơi hết sức bất ngờ trước giọng hát của Basker Ngọc Tân
Cuối cùng một trong hai thí sinh vào chung kết là nhân vật số 2 song ca Chậm lại một phút với Văn Mai Hương. Cô gái tên Phan Hoàng Uyên Thi đang là giáo viên tiếng Anh đến từ Biên Hòa (Đồng Nai). Cô nàng cất giọng thảm họa khiến nữ ca sĩ khách mời “rụng rời” ngay trên sân khấu. Trấn Thành hoảng hốt vì “Văn Mai Hương hát thính phòng” còn Uyên Thi hát “phá phòng”. Trường Giang cay đắng nhận ra nhân vật này có gương mặt đẹp nhưng giọng hát khá tệ.
Nhân vật số 6 cùng Trung Quân trình diễn hit Có điều gì sao không nói cùng anh. Người này tên Vũ Quốc Đăng, đang là quản lý phòng kinh doanh một công ty, đến từ Hà Nội. Giọng hát vừa cất lên khiến khán giả đồng loạt “giật mình” vì ngang quá mức cho phép. Hơn thế nữa, anh chàng liên tục “chèn ép” khiến Trung Quân không thể lên hình. Đại Nghĩa cảm thán rằng “thánh mưa” đã gặp phải “thánh lầy”. Trường Giang cũng hoảng hốt ví von Quốc Đăng như: “Tôn Ngộ Không mới chui ra khỏi núi”. Nam quản lý kinh doanh “chiêu đãi” khán giả tiết mục Hold me tonight lôi kéo Trấn Thành, Trường Giang lên sân khấu nhảy minh họa, khép lại tập mở màn đầy bùng nổ.
Kết thúc đêm thi, Uyên Thi và Quốc Đăng vào vòng cuối, nhận phần thưởng 10 triệu đồng. Hai khách mời Trung Quân và Văn Mai Hương chọn sai, thua cuộc nên đành ra về tay trắng.
Giọng ca thảm họa của nhân vật số 2 khiến Văn Mai Hương ''té xỉu''
Cùng cảnh ngộ, Trung Quân chỉ biết câm nín trước giọng ca ''khó đỡ'' của nhân vật số 6
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.