'Bản sao' Hoàng Thùy bị tố gian lận tại 'Vietnam's Next Top Model'

15/02/2020 15:28 GMT+7

Mới vừa chạm trán, Top 30 thí sinh Vietnam's Next Top Model đã có màn đối đầu căng thẳng khi thực hiện thử thách.

Chặng cuối của “cuộc đua" giành vé vào nhà chung Vietnam's Next Top Model mùa thứ 9 đang dần đi đến hồi kết. Top 30 thí sinh xuất sắc nhất đã có mặt tại TP.HCM để cùng đến với thử thách trực tiếp tại một trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Ngay từ khi mới bắt đầu, những xung đột đã nổ ra khi các cá tính mạnh gặp nhau. Mới đây, đoạn trailer giới thiệu thử thách vừa được tung ra không những gây bão cộng đồng mạng bởi hé lộ nhiều tình tiết kịch tính với những màn khẩu chiến “nghẹt thở” khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”.

Các thí sinh trong buổi nhận thử thách để tìm kiếm những gương mặt xuất sắc vào nhà chung

Ảnh: BTC

Mở đầu trailer, Mâu Thủy đại diện cho ban giám khảo để giới thiệu về thử thách của chương trình. Cuộc đua đã chính thức trở nên gây cấn khi những màn khẩu chiến mang đầy tính khiêu khích đã được phát ngôn bởi những thí sinh. Điển hình là Trần Nghĩa khi anh thẳng thắn: “Với sự xuất hiện của chú Nghĩa, từng người ở đây nên dọn đồ đi về là vừa”, hay thí sinh Mai Bảo Vinh cũng không hề kém cạnh khi đưa ra nhận định: “Mình sẽ cố gắng để tiễn các bạn ra về". Trong một diễn biến khác, thí sinh Thảo Nhi đã khiến đối thủ liên tục khó chịu vì chiếm rất nhiều thời gian quay hình. Do phải chờ đợi quá lâu, Mộng Thường tỏ ra bực bội và đã tiến thẳng đến chỗ Thảo Nhi để “ba mặt một lời” về vấn đề này.

Trong quá trình thực hiện thử thách, các thí sinh liên tục xảy ra mâu thuẫn

Ảnh: BTC

Chưa dừng lại ở đó, thí sinh Vio Hồ và Trần Nghĩa đã có màn đấu khẩu gay gắt ngay buổi gặp mặt đầu tiên. Trần Nghĩa đã khơi lên “cuộc chiến” khi phát ngôn rằng ngoại trừ mình ra thì không hiểu sao 29 thí sinh còn lại có thể xuất hiện ở đây, và “nhắn nhủ” tất cả những người khác hãy dọn đồ về là vừa. Đáp lại câu nói có phần “đụng chạm” đó, Vio Hồ cho rằng: “Trần Nghĩa đang quá ảo tưởng về vị trí của mình” và khẳng định chàng trai này không xứng đáng vào ngôi nhà chung.
Ngọc Quyên và Quế Hương cũng có màn đối đầu đầy căng thẳng. Khi không hài lòng với đối thủ vì nhờ người khác quay phim giúp quá nhiều, thí sinh Quế Hương đã thẳng thắn lên tiếng: “Drama cũng vừa thôi nha". Đồng thời cô cũng bày tỏ rằng các thí sinh phải nên chú ý đến người khác cũng như hết sức công bằng trong chương trình này. Trước câu nói có phần “đụng chạm” đó, "bản sao" Hoàng Thùy đã lên tiếng một cách tự tin rằng bản thân chẳng cần phải tạo drama làm gì bởi với những gì cô đã có thì chắc chắn sẽ có thể tiến sâu hơn trong cuộc thi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.