'Bản sao' Nguyễn Thị Huyền vào Nam tham gia showbiz

23/03/2017 09:00 GMT+7

Từng gây ấn tượng tại Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng sau cuộc thi, Bùi Nữ Kiều Vỹ trở về quê học tập và tham gia hoạt động từ thiện. Mãi đến bây giờ, cô mới quyết định vào Sài Gòn hoạt động nghệ thuật.

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, mặc dù chỉ dừng chân ở top 10 và giành giải phụ Người đẹp Áo dài nhưng Kiều Vỹ vẫn kịp để lại nhiều dấu ấn bởi vẻ ngoài đậm chất Á Đông. Cô được truyền thông ưu ái gọi là "bản sao" Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền và được nghệ sĩ hài Trấn Thành gọi là "cô gái triệu view".
Sau cuộc thi, Kiều Vỹ không tham gia các hoạt động giải trí mà tập trung rèn luyện tiếng Anh và tham gia các hoạt động thiện nguyện ở quê nhà Quảng Nam. Mãi đến gần đây, cô mới có ý định vào Sài Gòn để chính thức bước chân vào làng giải trí.
Kiều Vỹ từng được mệnh danh là "bản sao" Nguyễn Thị Huyền
Người đẹp tiết lộ cô sẽ đẩy mạnh các hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh và thời trang đồng thời tiếp tục ôn luyện khả năng giao tiếng bằng tiếng Anh. Người đẹp cho biết hiện có một số lời mời tham gia phim nhưng cô vẫn đang chờ đợi một kịch bản phù hợp với khả năng cũng như vai diễn mà mình yêu thích.
Để đánh dấu sự đầu tư nghiêm túc của mình, Kiều Vỹ vừa thực hiện một bộ ảnh thời trang. Cô trung thành với mái tóc thề và phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, duyên dáng.
Người đẹp chọn phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.