Bạn trai tin đồn của Rihanna bị trộm trang sức giá 3 triệu USD

08/09/2016 15:48 GMT+7

Nghi phạm bị bắt vài giờ sau khi rapper Drake la hét và báo cảnh sát về vụ trộm trang sức trị giá nhiều triệu USD trong thời gian lưu diễn.

Một đoạn video được TMZ đăng tải cho thấy rapper nổi tiếng đã la hét bên ngoài sân vận động Talking Stick Arena, bang Arizona (Mỹ). Đây là phản ứng giận dữ của Drake sau khi phát hiện ra số trang sức có giá ước tính khoảng 3 triệu USD để trong một chiếc xe bus chở đồ phục vụ trong chuyến lưu diễn của anh bị trộm mất.
Theo thông tin mới nhất, sau đó vài giờ nghi phạm đã bị bắt trong khuôn viên trường Đại học bang Arizona. Cảnh sát Pheonix cho biết lúc bị phát hiện, nghi phạm tên Travion King đang cầm một chiếc cặp đầy đồ trang sức được báo mất cắp. Travion King đang bị giam tại nhà tù hạt Maricopa.
Drake bị trộm số trang sức trị giá 3 triệu USD 2
Drake trên sân khấu hôm xảy ra vụ trộm Ảnh: Instagram NV
Cơ quan điều tra phỏng đoán người đàn ông 21 tuổi này đánh cắp và trốn thoát khỏi hiện trường qua đường cửa sổ trong vòng 15 phút. Được biết, King từng làm việc tại các sân vận động biểu diễn trong quá khứ nhưng không có tên trong danh sách các nhân viên phục vụ đêm diễn của Drake vào ngày 6.7 qua.
Trái với báo cáo ban đầu, đại diện của cảnh sát, trung sĩ Vince Lewis, lên tiếng khẳng định số trang sức này không thuộc về rapper từng đoạt giải Grammy. Trang TMZ tiết lộ số trang sức nói trên thuộc sở hữu của Future the Prince, DJ trong tour diễn Summer Sixteen của Drake. Bên cạnh việc làm DJ, Future the Prince còn là nhà sản xuất âm nhạc, từng hợp tác với nhiều nghệ sĩ khác như Adele.
Tour diễn Summer Sixteen bắt đầu từ giữa tháng 7, đi qua khắp các điểm dừng chân ở Mỹ và Canada. Dịp này, rapper người Canada trình diễn lại nhiều bản hit như Hotline Bling, Nothing Was the Same, Views ra mắt mùa xuân năm ngoái.
Drake gây chú ý tại lễ trao giải VMA hồi cuối tuần trước vì màn tỏ tình chân thành của mình với Rihanna. Ngôi sao hip hop thổ lộ đã yêu Rihanna từ hồi 22 tuổi. Nguồn tin cho biết: “Drake yêu Rihanna rất nhiều và muốn cưới cô ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.