Bằng Kiều nhường 'người tình âm nhạc' cho Quang Lê

30/08/2016 14:29 GMT+7

Từ trước đến nay xuất hiện song ca với Lam Anh tại Việt Nam đều là Bằng Kiều, nhưng với Đêm tình nhân 3, Bằng Kiều đành phải… tìm 'tình nhân âm nhạc' mới để nhường Lam Anh cho Quang Lê.

Còn 2 tuần nữa mới đến Đêm tình nhân 3 nhưng Bằng Kiều rất hồi hộp khi số ghế ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) đã phủ gần kín. Với vai trò giám đốc âm nhạc, Bằng Kiều đang cùng các ca sĩ tham gia chương trình như Tuấn Ngọc, Quang Lê, Lệ Quyên, Thanh Hà, Tóc Tiên… thảo luận để bắt cặp, tạo ra những đôi song ca hoàn toàn mới trên sân khấu cho những bản tình ca bất hủ.
Sau những chia sẻ công khai về việc Lam Anh chính là hình mẫu phụ nữ của mình, nam ca sĩ Quang Lê đã lên tiếng đề nghị được hát chung với Lam Anh trên sân khấu Đêm tình nhân 3. Quang Lê chia sẻ đã từng diễn, ra album chung cùng Lam Anh, mối quan hệ giữa hai người rất thân thiết, nhưng chưa có cơ hội để hát chung tại Việt Nam.
“Quang Lê vốn hát Bolero, còn Lam Anh lại hát nhạc trẻ, Lam Anh cũng rất ít khi về Việt Nam. Quang Lê rất yêu mến giọng hát Lam Anh và sự nữ tính của cô, chính vì vậy Quang Lê mong muốn khán giả Việt Nam nhìn thấy một đôi tình nhân âm nhạc mới khi có cơ hội hát chung”, nam ca sĩ bật mí.
Quang Lê - Lam Anh lần đầu bắt cặp tại Đêm tình nhân 3
Với mong muốn này, Quang Lê đã thực sự “chiếm” tình nhân âm nhạc của Bằng Kiều. Và để thay thế, “anh Bầu” đã chọn… Tóc Tiên. Ngoài ra, Bằng Kiều và Quang Lê cũng sẽ song ca một ca khúc Bolero vốn là sở trường của Quang Lê, còn đối với Bằng Kiều thì anh chưa từng chính thức hát Bolero trên sân khấu.
Cặp đôi còn lại cũng được mong chờ là Tuấn Ngọc và Thanh Hà. Tại Việt Nam, cặp nghệ sĩ chưa từng hát chung. Đây là lần đầu tiên Tuấn Ngọc và Thanh Hà nắm tay trở lại cùng những bản tình ca nồng nàn từng “làm mưa làm gió”.
Đạo diễn Phạm Hoàng Giang tiết lộ trong Đêm tình nhân 3 vào ngày 17.9 sẽ có 999 quả bóng bay được đính 999 lời nguyện ước về tình yêu, hạnh phúc được thả vào khán phòng. 9 khán giả may mắn “bắt” được “thiên thần may mắn” trong số 999 lời nguyện ước này sẽ nhận được 9 cặp vé xem “Đêm tình nhân 4” của Bằng Kiều vào năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.