Bằng Kiều trở lại sân khấu TP.HCM sau 4 năm vắng bóng

25/05/2016 17:14 GMT+7

Nguyên nhân khiến nam ca sĩ vắng bóng một thời gian dài với khán giả Sài thành sẽ được chính anh bật mí trong đêm nhạc vào tối 4.6.

Bằng Kiều in concert 2012 là đêm nhạc gần nhất anh xuất hiện trên sân khấu TP.HCM. Mặc dù liên tục về Việt Nam, nhưng với Sài thành thì đây là lần trở lại chính thức của anh sau thời gian rất dài.
Bằng Kiều chia sẻ lúc này anh rất hồi hộp pha lẫn sự phấn khích vì đã lâu lắm chưa được gặp khán giả TP.HCM. “Tôi biết khán giả chờ đợi và mong ngóng mình. Những lần thực hiện show diễn tại Hà Nội hoặc các thành phố khác, khán giả TP.HCM đã phải bay những chặng đường xa để tới tham dự chương trình của tôi. Điều này tôi rất trân trọng, cảm động và cũng rất chờ đợi ngày hội ngộ khán giả yêu thương mình trên sân khấu thành phố”, cựu thành viên Quả dưa hấu tâm sự.
Đón chào sự trở về của Bằng Kiều trong liveshow là những đồng nghiệp thân thiết trên sân khấu như: Lệ Quyên, Trần Quang Hiếu, Lê Hiếu…, trong đó không thể thiếu nữ ca sĩ Lam Anh với ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu song ca cùng anh.
Bằng Kiều chia sẻ sau đêm nhạc Đời ca sĩ diễn ra vào tối 4.6 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), anh có thể sớm sắp xếp thời gian để gặp khán giả Sài thành trong một liveshow riêng, để thỏa lòng mong nhớ của Bằng Kiều với nơi đã gắn với anh nhiều kỷ niệm.

tin liên quan

Những cuộc trở về đình đám
Hàng loạt ca sĩ hải ngoại đang dồn sức tập luyện để trở về gặp gỡ người yêu nhạc trong các show diễn mới tổ chức trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.