Bảo Anh phủ nhận là người thứ ba khiến hôn nhân Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh tan vỡ

Thành Long
Thành Long
05/12/2018 11:20 GMT+7

Sau thời gian im lặng trước tin đồn là kẻ thứ ba xen vào quan hệ tình cảm của Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh, mới đây, Bảo Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân.

Bảo Anh cho biết lý do cô im lặng trong thời gian qua là vì cô nghĩ cuộc sống ai cũng vướng phải những tin đồn thất thiệt, đặc biệt là nghệ sĩ. “Im lặng là cách Bảo Anh đáp trả những điều không thuộc về mình. Nhưng chuyện này có vẻ như không nói không được”, cô nói.
Bảo Anh cho biết cô và gia đình chịu nhiều mệt mỏi khi phải nhận những lời vu khống, miệt thị từ thông tin là kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh. Cô phủ nhận: “Sao các bạn khẳng định Bảo Anh là nguyên nhân gây ra sự tan vỡ của gia đình anh Quang Huy và chị Phạm Quỳnh Anh? Rồi chị Quỳnh Anh đánh ghen, có clip có bằng chứng các kiểu. Vậy cho Bảo Anh xin bằng chứng đi. Bảo Anh cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà lại bị các antifan miệt thị, xúc phạm mình như thế”.
“Qua status này, Bảo Anh muốn nói với mọi người rằng không phải Bảo Anh sợ không dám lên tiếng. Vì mình chẳng làm gì sai để mà phải sợ cả. Thời gian qua Bảo Anh im lặng vì nghĩ rằng tin đồn không có thật thì rồi nó cũng sẽ qua đi. Nhưng có lẽ phải nói một lần để bảo vệ danh dự cho bản thân và gia đình”, giọng ca Như lời đồn nói thêm.
Nữ ca sĩ chia sẻ đoạn tin nhắn với Phạm Quỳnh Anh trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Thậm chí, tình cũ Hồ Quang Hiếu không ngại gắn thẻ Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy và chia sẻ đoạn tin nhắn với giọng ca Tất cả sẽ thay em trong dòng trạng thái của mình. Cô cho biết cả hai chưa bao giờ nhắc đến tên mình thì không có lý do gì cô phải lên tiếng. “Tuy nhiên, vì mọi chuyện đã đi quá xa, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, hình ảnh của em và cả gia đình em. Vì đã từng hợp tác làm việc với công ty anh chị và cũng chẳng có mâu thuẫn gì với gia đình anh chị nên em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị cũng mệt mỏi vì chuyện gia đình nên không muốn lên tiếng. Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em cũng xin phép chia sẻ đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật tại đây”, Bảo Anh bức xúc.
Dòng trạng thái của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Stylist Kye Nguyễn nói thêm: "Ai cũng nghĩ con bé mạnh mẽ và lì đòn. Ủa nó có cứng rắn cỡ nào thì cũng là con gái mà. Chẳng qua yếu đuối ai xem ai ngắm ai xót? Có những buổi tối nó nhắn tin qua: ”Em quá mệt mỏi. Em đi đây”. Mình lại chẳng biết nói gì. Nói gì khi nó chẳng phải là nhân vật thật trong câu chuyện. Chỉ biết xàm xàm chọc nó. Mà nó vui cũng không nổi... Lâu lâu bảo selfie coi cái coi. Nó bảo coi làm gì em như xác chết ấy. Mình bảo đâu em vẫn đẹp mà. Nó lại bảo ở trên Facebook vậy thôi chứ ở ngoài em chỉ còn thở chứ chẳng còn sống. Rất nhiều lần nó bi quan bi kịch nhưng rồi cũng gắng gượng mà thở. Và hôm nay nó đã chịu lên tiếng".
Trước đó, thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy ly hôn sau 10 năm chung sống khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Nhiều tin đồn cho rằng Bảo Anh là người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của cựu thành viên HAT. Mặc dù đã phủ nhận nhưng học trò Trần Lập vẫn bị nhiều người chỉ trích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.