Bảo Anh thay trang phục gợi cảm ngay trên sân khấu

01/08/2018 12:54 GMT+7

Trong đêm nhạc tối 31.7, Bảo Anh khiến khán giả vô cùng phấn khích khi từ chiếc váy hồng nữ tính, cô chuyển sang bộ trang phục da đen vô cùng cá tính và gợi cảm ngay trên sân khấu.

Trong chương trình có sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc Việt Nam và Hàn Quốc, Bảo Anh xuất hiện ngay sau phần trình diễn của nhóm nhạc The Boyz với bộ váy màu hồng nữ tính, khéo léo khoe đôi chân thon gợi cảm, thể hiện bản hit Ai khóc nỗi đau này.
Điều thú vị là rất nhiều fan của cô còn mang theo hoa oải hương để minh họa cho bài hát, tạo nên một không gian thoang thoảng mùi hương gây thích thú cho những người xung quanh.
Từ chiếc váy hồng nữ tính, gợi cảm
Nữ ca sĩ khiến khán giả vô cùng phấn khích với màn vũ đạo bốc lửa trong bộ váy đen sexy
Tuy nhiên, giữa không gian âm nhạc đầy cảm xúc ấy, Bảo Anh đã gây bất ngờ cho khán giả khi thay trang phục ngay trên sân khấu. Nữ ca sĩ đã biến hóa bộ váy hồng dịu dàng thành chiếc váy da đen đầy sexy để thể hiện ca khúc sôi động Leave me alone cùng với những màn vũ đạo điêu luyện. Dù được khán giả yêu thích với những bản hit ballad nhưng trong đêm nhạc này, Bảo Anh đã thực sự khiến sân khấu bùng nổ.
Kết thúc 2 phần trình diễn đầy ấn tượng, MC Nguyên Khang đã không ngần ngại dành lời khen cho Bảo Anh: “Sao anh thấy em càng ngày càng đẹp vậy Bảo Anh. Leave me alone có nghĩa là để tôi một mình. Nhưng mà Khang nghĩ với phần trình diễn vừa rồi thì Bảo Anh sẽ chẳng thể một mình được đâu, vì nó quá sexy và gợi cảm”. 
Bảo Anh cho biết cô luôn nỗ lực làm mới bản thân để mang đến những điều mới mẻ cho khán giả. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ lần đầu tiên đảm nhận vai trò huấn luyện viên trong chương trình The Voice Kids.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.