Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu diện kimono tay trong tay ở Nhật

19/04/2017 14:20 GMT+7

Sau khi lộ ảnh tình tứ tại sân bay và trên tàu điện ngầm tại Nhật Bản, Bảo Anh cùng Hồ Quang Hiếu tiếp tục làm nhiều người ngưỡng mộ bởi loạt ảnh diện kimono tay trong tay hạnh phúc trên đường phố.

Là cặp nghệ sĩ được đánh giá đẹp đôi nhất nhì làng giải trí Việt Nam, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh luôn thu hút sự quan tâm lớn của công chúng dù khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Thời gian gần đây, cả hai đều có những hoạt động âm nhạc sôi nổi và đạt thành công đáng kể. Nếu như Bảo Anh nhận phản hồi tích cực từ phía khán giả lẫn giới chuyên môn với sản phẩm In the night, thì Hồ Quang Hiếu cùng bạn song ca là một trong năm đội thi xuất sắc nhất chương trình Nhạc hội song ca mùa đầu tiên.
Cặp đôi du lịch tại Nhật Bản hồi đầu tháng 4 này
Tự thưởng cho bản thân, cặp đôi cùng nhau du lịch đến Nhật Bản đúng dịp hoa anh đào nở rộ để ghi lại các khoảnh khắc hạnh phúc trên nền phong cảnh thơ mộng.
Vì nữ ca sĩ rất thích khung cảnh và ẩm thực nơi này cũng như đặc biệt ấn tượng với thành phố Kyoto, nơi được kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, những con phố mua sắm nhộn nhịp cùng hình ảnh các Geisha yêu kiều, nên cô quyết định hóa thân thành một Geisha với bộ kimono xinh xắn. Bên cạnh Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cũng trở thành một quý ông Nhật Bản khi diện trang phục truyền thống của đất nước mặt trời mọc.
Trong loạt ảnh tại Nhật Bản trên trang cá nhân của chủ nhân hit Không cảm xúc, cả hai thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau qua những tấm hình cùng đứng ngắm hoa đào, nắm tay đi trên phố hoặc chỉ đơn giản ngồi trò chuyện vui vẻ…
Người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ nhờ hình tượng Geisha mà khi đi thăm thú các điểm du lịch, nhiều người đã lầm tưởng cô là người Nhật và xin chụp ảnh cùng. Ngoài ra, trong chuyến đi này, Bảo Anh rất ấn tượng về khung cảnh cực kỳ trong lành và nền văn hóa ẩm thực của Kyoto. Cô bất chấp nỗi sợ tăng cân và đã trải nghiệm rất nhiều đồ ăn ở đây.
Bảo Anh đẹp sắc sảo mặc kimono dạo phố đất nước mặt trời mọc
Còn Hồ Quang Hiếu, để đánh dấu cột mốc 10 năm ca hát, anh cùng ê kíp thực hiện tổ chức quay hình liveshow ghi nhớ chặng đường đặc biệt này.
Liveshow của giọng ca Chỉ cần em hạnh phúc được dàn dựng và quay hình hơn 30 ca khúc chia làm hai phần là: Hoài niệm và Những bản hit của Hồ Quang Hiếu.
Hồ Quang Hiếu chia sẻ: "Nếu không có những ca khúc này sẽ không có Hồ Quang Hiếu ngày hôm nay. Khi trình diễn lại những ca khúc từ thuở ban đầu mới đi hát trên sân khấu liveshow kỷ niệm chặng đường 10 năm thì mọi ký ức như ùa về. Thông qua liveshow này, Hiếu muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những khán giả đã luôn theo dõi và ủng hộ Hiếu trong suốt 10 năm qua”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.