Báo chí quốc tế đưa tin Ariana Grande hủy show tại Việt Nam

23/08/2017 22:44 GMT+7

Các trang giải trí đình đám của Mỹ như E!Online, Entertainment Tonight, Just Jared, Huffpost... cho đến các trang châu Á như Taiwan News, Asia One... đều đã đưa tin Ariana Grande bất ngờ hủy show ở Việt Nam vì lý do sức khỏe.

Giọng ca 24 tuổi đã thông báo hủy show biểu diễn tối nay 23.8, tại Sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM), thông qua Instagram chỉ 5 tiếng trước giờ diễn khiến khán giả Việt Nam và fan quốc tế của Ariana Grande hết sức bất ngờ.
Theo đại diện ban tổ chức, quyết định được đưa ra vào lúc 15 ngày 23.8 từ đội ngũ quản lý của Ariana Grande với lý do bác sĩ của giọng ca Side to side không cho phép cô lên sân khấu.
Tuy nhiên phía Ariana Grande đã không chia sẻ cụ thể về tình hình sức khỏe của cô. Được biết, chặng dừng chân sắp tới của Dangerous Woman Tour là tại Sân vận động LeSports ở Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 26.8 tới.
Nhà tổ chức Phillip Nguyễn công bố việc Ariana Grande ký vào thông báo hủy show Ảnh: BTC
Việc hủy show bất ngờ thông qua mục Stories của Instargram (sẽ biến mất sau 24 giờ đăng tải) quá sát giờ diễn khiến nhiều fan hâm mộ vô cùng bức xúc. Họ cho rằng ê-kíp của nữ ca sĩ quá coi thường fan. Cộng đồng fan châu Á cũng bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô và kỳ vọng các điểm đến tiếp theo gồm Trung Quốc, Đài Loan, Singapore... sẽ được suôn sẻ.
Liên quan đến quy trình hoàn phí, ban tổ chức thông báo toàn bộ vé mua thông qua ticketbox.vn sẽ được gửi lại đến khán giả trong những ngày tới. "Rất mong các bạn thông cảm và bình tĩnh hỗ trợ ban tổ chức", theo thông báo của ban tổ chức. Tuy nhiên hiện các fan mua vé sang tay hoặc vé chợ đen vẫn chưa biết trường hợp của mình sẽ được bồi hoàn như thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.