Bảo mẫu của Angelina Jolie khuyên không nên tách Brad Pitt khỏi các con

04/10/2016 10:16 GMT+7

Bảo mẫu Krisann Morel, người từng chăm sóc Angelina Jolie lúc nhỏ, lo lắng rằng sáu đứa con của cặp đôi sẽ trải qua thời gian khó khăn khi nữ diễn viên quyết định ly hôn Brad Pitt.

Mirror đưa tin, cựu bảo mẫu của Angelina Jolie - bà Krisann Morel đã bày tỏ ý kiến về quyết định ly hôn và giành quyền nuôi con của nữ minh tinh nổi tiếng. Được biết, người phụ nữ 63 tuổi này đã chăm sóc nàng Maleficent từ khi cô còn bé và rất thân thiết với mẹ của Angie là bà Marcheline Bertrand.
Tuy nhiên, trong cuộc chia tay lùm xùm của Brangelina, bà lại không tán thành quyết định của siêu sao Salt và đưa ra lời khuyên cho cô trên tạp chí Woman’s Day của Úc: “Tôi lên tiếng vì muốn gửi lời nhắn đến Angelina Jolie, người mà tôi quan tâm rất nhiều. Tôi muốn nói là “xin đừng tách Brad Pitt khỏi cuộc sống của những đứa trẻ. Đừng dùng con cái để làm vũ khí trong cuộc ly hôn của mình. Và đừng phỉ báng chồng cũ". Vì đó giống như những gì mà mẹ cô ấy từng làm, điều này chỉ khiến lũ trẻ có tuổi thơ cô đơn và đau buồn. Tại sao cô ấy lại lặp lại thảm kịch như vậy với con mình chứ?”.
Bà miêu tả thêm là cuộc sống lúc nhỏ của nữ diễn viên 41 tuổi là “cô đơn và đầy rắc rối”, thậm chí còn khẳng định cô thường phải sống trong các căn hộ khác nhau và được chăm nom bởi nhiều bảo mẫu.
Nữ diễn viên By the sea thừa nhận ảnh hưởng cách nuôi dạy con từ mẹ. ẢNH: REUTERS
Trước đây, Angelina Jolie cũng thường kể về mối liên hệ giữa mẹ - người đã qua đời năm 2007 bởi căn bệnh ung thư buồng trứng - và các con của mình. Cô chia sẻ với tờ Marie Claire: “Bà ấy là người rất mềm yếu nhưng có thể dời cả một ngọn núi vì con cái. Đó là điều mà tôi luôn ngưỡng mộ ở một người phụ nữ: sự pha trộn giữa mềm mỏng và mạnh mẽ. Tôi cảm thấy như đang tiếp xúc với mẹ mỗi khi nhìn các con. Tôi có thể cảm nhận sự ảnh hưởng của bà đối với tôi lúc đó. Tôi thấy được cách nuôi dạy con cái giống như cách bà nuôi nấng tôi và anh trai vậy”.
Brad Pitt đang trong thời gian tồi tệ sau khi Angelina Jolie ly hôn và gặp khó khăn khi gặp các con. ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH MIRROR
Về phía Brad Pitt, theo các tin mới nhất, anh đang rất đau khổ kể từ khi vợ bất ngờ đệ đơn ly hôn 2 tuần trước. Nguồn tin từ Us Weekly cho biết: “Anh ấy không thể tin rằng cuộc sống của mình lại trở nên như thế này, những đứa con là điều duy nhất anh ấy quan tâm. Brad đang dựa dẫm vào gia đình và thường xuyên nói chuyện với cha mẹ, bạn bè thân thiết và người quản lý. Mẹ anh ấy phải liên tục trò chuyện với con trai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.