Bảo Như tiết lộ trang phục truyền thống tại Hoa hậu Liên lục địa 2016

14/10/2016 19:44 GMT+7

Trước thềm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2016, Bảo Như tiết lộ trang phục truyền thống lấy ý tưởng từ văn hóa gốm sứ lâu đời của Việt Nam.


Bảo Như công bố trang phục truyền thống tại cuộc thi Miss Intercontinental 2016 1
Trang phục truyền thống với hai màu xanh - trắng cùng những họa tiết lấy cảm hứng từ văn hóa gốm sứ Việt Nam
Cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa/Miss Intercontinental 2016 đang gấp rút chuẩn bị cho đêm chung kết. Trước khi đến với danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa, Bảo Như cũng như các thí sinh khác phải trải qua những phần thi trình diễn trang phục truyền thống, trang phục áo tắm, trang phục dạ hội cùng vòng thi ứng xử. Hiện tại, Bảo Như vô cùng háo hức và cố gắng tập luyện để có một đêm thi tốt nhất diễn ra tại Sri Lanka.
Năm nay, đại diện Việt Nam vẫn lựa chọn áo dài cho phần trình diễn trang phục truyền thống. Đây là sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế trẻ Brian Võ. Anh sử dụng tông màu xanh dương hài hòa phối hợp với cảm hứng văn hóa gốm sứ Việt Nam. Với bộ áo dài này, Bảo Như sẽ cảm thấy tự tin khi trình diễn trên sấu khấu bởi những họa tiết độc đáo, bắt mắt. Cô chia sẻ lý do chọn bộ quốc phục này: “Áo dài không chỉ khoe vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn bộc lộ tính chất của người Việt bao lâu nay: duyên dáng, đẹp đẽ. Bảo Như vẫn muốn dùng tà áo dài để chinh phục khán giả và bạn bè quốc tế về vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam”.
Bảo Như trong trang phục dạ hội gợi cảm của nhà thiết kế Vincent Đoàn
Ngoài trang phục truyền thống, Bảo Như cũng sẽ diện trang phục dạ hội của nhà thiết kế Vincent Đoàn. Với sự đầu tư chăm chút và kỹ lưỡng, người đẹp mong muốn giới thiệu một hình ảnh đại diện Việt Nam rạng rỡ và chỉnh chu nhất tại đêm chung kết cuộc thi hoa hậu thuộc hàng thâm niên nhất thế giới hiện nay.
Qua nhiều hoạt động bên lề cuộc thi, Bảo Như có thêm nhiều bạn bè quốc tế, đồng thời khám phá được nền văn hóa, ẩm thực của đất nước Sri Lanka xinh đẹp, đặc biệt là thủ đô Colombo hiền hòa. Với thành tích top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015 của Hà Thu, hy vọng Bảo Như cũng nối tiếp đàn chị và đem về danh hiệu cao quý hơn.
Bảo Như công bố trang phục truyền thống tại cuộc thi Miss Intercontinental 2016 3
Người đẹp đã có những hoạt động thú vị tại đất nước Sri Lanka xinh đẹp
Đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2016 sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 16.10 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.