Bảo Thy thân thiết bên MiA

19/08/2017 08:51 GMT+7

Bảo Thy quen biết và kết thân với MiA từ trước khi thi The Remix 2017. Khi đàn em ra mắt MV, giọng ca Ngôi nhà hoa hồng đã dành thời gian đến góp vui.

Bảo Thy và MiA rất hợp tính và ăn ý với nhau. Khi là đối thủ tại Hòa âm và Ánh sáng, Bảo Thy không ngần ngại khẳng định bản thân không muốn “chạm trán” đội của S.T và MiA. “Tôi có quá nhiều “người thân” trong The Remix năm nay. S.T và MiA là hai người bạn rất khắng khít với tôi", cô từng cho biết.
Khi Bảo Thy giành vị trí quán quân, MiA và S.T đã đến chúc mừng giọng ca I'm sorry babe. Các ca sĩ cũng giữ mối liên hệ thân thiết để hỗ trợ trong các dự án của nhau. Mới đây, trong buổi ra mắt MV mang tên Đùa à! của MiA, Bảo Thy đã sắp xếp công việc ghé qua chúc mừng.
MLee đòi hôn MiA khi gặp mặt
Trong MV mang tên Đùa à!, MiA hóa thân thành cô nàng say xỉn do thất tình và lạc vào khu phố mang đậm hơi hướng Á Đông mờ ảo, huyền bí, vô tình gặp chàng trai là định mệnh của đời mình. Ca khúc mang giai điệu bắt tai với màn vũ đạo dàn dựng mạnh mẽ, điêu luyện. Dù thế mạnh là những động tác vũ đạo, tuy nhiên để thực hiện MV này, MiA đã miệt mài tập thêm vũ đạo vài tháng trước khi bắt đầu bấm máy.
Từng thử nghiệm ở nhiều thể loại âm nhạc khác nhau nhưng đến nay MiA cho rằng dòng nhạc dance sôi động là phù hợp với cô nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.