Bảo Thy tiếp tục lồng tiếng cho phim hoạt hình 3D

27/06/2012 15:13 GMT+7

(iHay) Ca sĩ Bảo Thy sẽ "góp giọng" cho phim hoạt hình Brave với vai "Công chúa tóc xù" Merinda.

(iHay) Sau thành công trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật Britanny của bộ phim Alvin and The Chipmunks 3, ca sĩ Bảo Thy tiếp tục đảm nhận công việc khá thú vị này với nhân vật chính "Công chúa tóc xù" quả cảm Merinda của bộ phim hoạt hình Brave.

Trong tác phẩm điện ảnh được xem là bộ phim phức tạp và tham vọng nhất từ trước đến giờ của hãng Pixar, Bảo Thy sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính Merinda, một cô bé tuổi teen bướng bỉnh thuộc dòng dõi hoàng gia và đang gặp khó khăn trong việc tự định đoạt số phận của mình.

Với lần thử sức này, thử thách của Bảo Thy không chỉ là thể hiện được nét vui tươi, nhí nhảnh của một nhân vật trẻ tuổi, mà còn phải làm toát ra được khí khái của một cô gái hoàng tộc, đầy nhiệt huyết, nóng tính nhưng lại mang một trái tim tràn đầy tình yêu thương và trách nhiệm.

 

  
Bảo Thy hóa thân thành nhân vật "Công chúa tóc xù" Merinda

Bên cạnh Bảo Thy, diễn xuất cho giọng nói của nhà vua Fergus vui tính và đầy sức mạnh, người đã truyền cho cô con gái Merida niềm đam mê với cây kiếm và cung tên chính là NSƯT Hữu Châu.

Là diễn viên với hơn 30 năm đứng trên sân khấu kịch, NSƯT Hữu Châu là gương mặt được nhiều tầng lớp khán giả mến mộ không chỉ bởi vì tài năng diễn xuất tài tình mà còn bởi tấm lòng và niềm say mê thực sự đối với nghề nghiệp.

 
NSƯT Hữu Châu vào vai nhà vua Fergus vui tính

Sự kết hợp của một diễn viên lồng tiếng tay ngang nhưng giàu tiềm năng như Bảo Thy với một nghệ sĩ lão làng như Hữu Châu, cùng các nghệ sĩ khác trong phiên bản 3D lồng tiếng của Brave (tựa đề tiếng Việt: Công chúa tóc xù) hứa hẹn đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả, đặc biệt là khán giả nhí, trong mùa phim hè 2012.

Hiền Nhi
Ảnh: Megastar

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.