Bảo Yến, Thái Châu ‘hút hồn’ khán giả trong Tình khúc vượt thời gian

29/11/2015 09:38 GMT+7

Tối 28.11, tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Yêu - Tuyệt phẩm song ca đã diễn ra thành công và gợi cho người nghe nhiều kỷ niệm.

Tối 28.11, tại nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề Yêu - Tuyệt phẩm song ca đã diễn ra thành công và gợi cho người nghe nhiều kỷ niệm.

Những tiết mục của Thái Châu là điểm nhấn thu hút nhiều sự chú ý của khán giảNhững tiết mục của Thái Châu là điểm nhấn thu hút nhiều sự chú ý của khán giả
Bảo Yến là một trong những ca sĩ rất có duyên với chương trình Tình khúc vượt thời gian khi liên tục xuất hiện trong các đêm nhạc và luôn được khán giả đón nhận nồng nhiệt.
Khác với những lần trước, Bảo Yến không chọn những ca khúc nhạc xưa, bolero hay các tình khúc về Huế quen thuộc mà quyết định mang đến cho khán giả những màn biểu diễn mới lạ với âm nhạc của Lê Hựu Hà.
Vừa bước ra sân khấu, khán giả đã vỗ tay rần rần, Bảo Yến bốc lửa, dữ dội khiến cả khán phòng như phát cuồng theo điệu rock’n roll trong Hoang vắng Huyền thoại người con gái với chất giọng da diết, đầy nội lực cùng cách hát điêu luyện trong từng câu chữ. Ở tuổi U60, chị vẫn hát hay như ngày nào, xứng đáng với tên gọi danh ca huyền thoại.
Ở bài hát thứ hai, Bảo Yến song ca cùng con trai Khải Ca
Xuất hiện với phong cách lịch lãm quen thuộc, những tiết mục của Thái Châu là điểm nhấn thu hút nhiều sự chú ý nhất của khán giả trong chương trình lần này. Ở tuổi 66, anh vẫn còn rất phong độ, giọng hát trầm ấm, nhẹ nhàng, cách xử lý ca khúc nhiều tình cảm.
Nam danh ca đã thể hiện Như còn dấu yêu Anh còn nợ em, đều là những ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Anh Bằng. Chính những sự trải nghiệm trong cuộc đời đã giúp cho anh thể hiện các ca khúc một cách ngọt ngào và sâu lắng hơn khiến khán giả chìm vào những giây phút xúc động.
Vừa trở về từ Mỹ, nhưng Phi Nhung vẫn nhận lời tham gia chương trình và có những tiết mục rất thành công. Trong đó, phần kết hợp của Phi Nhung cùng đàn anh Thái Châu hay cậu học trò mới Phú Quý trong hai ca khúc Giọt lệ sầu (Lam Phương), Nối lại tình xưa (Ngân Giang - Vinh Sử) được khán giả vỗ tay nhiệt liệt.
Phi Nhung và Thái Châu là đôi song ca rất ăn ý trên sân khấu
Ngoài ra Phi Nhung còn hát tặng riêng khán giả ca khúc Đừng trách em tội nghiệp (Giao Tiên). Cô cũng trình diễn hai bộ áo dài cách điệu tha thướt trên sân khấu trong bộ sưu tập hàng trăm chiếc áo dài cầu kỳ của mình.
Dưới đây là một số tiết mục khác của chương trình:
Trong vai đôi tình nhân, Nguyên Vũ và Sơn Tuyền cùng tung hứng diễn từ cảnh bắt chuyện đến quen nhau rồi chia tay trong Gặp nhau làm ngơ
Quách Thành Danh và Hoàng Lê Vi mang đến sự mới lạ cho chương trình
Sự kết hợp giữa hai giọng ca nữ là Hoàng Lê Vi và Hồng Mơ khiến khán giả bất ngờ
Nguyên Vũ lại được cầm tay tình tứ cùng Lệ Thu trong bài hát lãng mạn Mùa thu cho em
Thụy Vũ và Hồng Mơ da diết trong Mùa đông của anh
Tốp ca Quách Thành Danh - Hoàng Lê Vi - Thụy Vũ - Hồng Mơ kết thúc đêm nhạc với liên khúc Hãy yêu như chưa yêu lần nào, Yêu em dài lâu
Chương trình Tình khúc vượt thời gian sẽ tái ngộ khán giả vào ngày 26.12 với chủ đề Bài tình ca mùa đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.