Bất chấp sự cố thảm họa, Steve Harvey vẫn làm MC Hoa hậu Hoàn vũ 2016

30/07/2016 12:01 GMT+7

Bất chấp sự cố thảm họa khi thông báo nhầm người đăng quang tại Miss Universe 2015, danh hài - MC Steve Harvey vẫn được tin tưởng để cầm trịch mùa giải mới tại Philippines.

Theo NBC, Steve Harvey đã tâm sự với tổ chức Miss Universe rằng ông muốn theo tiếp sự kiện diễn ra tại Philippines vào ngày 30.1.2017 để có cơ hội xin lỗi người dân Philippines về sai lầm hồi năm ngoái. Đó là khoảnh khắc cả thế giới chúc mừng Ariadna Gutierrez Arevalo người Colombia rồi ngỡ ngàng nhìn vương miện chuyển cho Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach chỉ trong vài phút ngắn ngủi.
Steve Harvey bên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và cựu Á hậu 1 Ariadna Gutierrez - Ảnh: Twitter
Steve Harvey bên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Wurtzbach và cựu Á hậu 1 Ariadna Gutierrez. Ảnh: Twitter
MC Harvey sau đó đã lên Twitter để xin lỗi với cả hai người đẹp nhưng vẫn khó xoa dịu làn sóng chỉ trích, đặc biệt là từ phía người hâm mộ Colombia. Anh chia sẻ trong talkshow của mình hồi tháng 1.2016 rằng sau sự cố trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, thậm chí đã có nhiều lời dọa giết được gửi đến gia đình ông.
Nếu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dễ dàng thông cảm và an ủi nam MC thì Ariadna Gutierrez có phần khó chấp nhận. Mỹ nhân Colombia từng cho biết sai lầm này là hành động “làm nhục quốc thể” và mới đây cô tuyên bố từ bỏ hẳn ngôi Á hậu 1 sau 7 tháng đăng quang. Theo đó, cô sẽ không xuất hiện tại Philippines sắp tới và Á hậu 2 - Olivia Jordan sẽ thay thế Ariadna Gutierrez thực hiện các vai trò của Á hậu 1.
Steve Harvey, tên thật là Broderick Stephen Harvey, sinh năm 1957 tại West Virginia, Mỹ. Ông bắt đầu bước chân vào con đường diễn hài từ giữa thập niên 1980 và có nhiều năm sống cuộc sống vô gia cư. May mắn bắt đầu mỉm cười với Steve sau khi nam MC da màu giành chiến thắng tại một cuộc thi diễn hài toàn quốc vào năm 1990. Thành công trong vai trò một nghệ sĩ hài đã giúp Steve lấn sân sang diễn xuất, chủ xị các talkshow, đoạt cả giải Emmy cho người dẫn chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.