Bé Thiện Nhân ra dáng thiếu nữ hát tri ân Cẩm Ly

13/11/2017 09:28 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Thay lời muốn nói tháng 11 chủ đề Tôn sư trọng đạo , bé Thiện Nhân khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với vóc dáng phổng phao, ra dáng thiếu nữ trong bộ áo dài, hát tặng cô giáo Cẩm Ly .

Hướng đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11 sắp tới, chương trình Thay lời muốn nói tối 12.11 đã đưa khán giả đến một không gian xúc động qua những cánh thư mà độc giả gửi về với sự dẫn dắt của MC Quỳnh Hương và Thanh Duy Idol cùng với những tiết mục đầy cảm xúc của Cẩm Ly, Quốc Thiên, Phương Vy, bé Thiện Nhân... 
Đặc biệt, quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 gây chú ý khi xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh một thiếu nữ xinh xắn, thướt tha trong tà áo dài. Không chạy show và xuất hiện thường xuyên nên sự trở lại của Thiện Nhân rất được khán giả chờ đón. Trên sân khấu, cô bé gửi lời tri ân đến ba mẹ và đặc biệt là cô Cẩm Ly qua ca khúc Mẹ hiền của tôi (Minh Vy).
Cũng xuất hiện trong đêm nhạc này, "chị Tư" Cẩm Ly đã mang đến cho khán giả hai ca khúc quen thuộc là Người thầy (Nguyễn Nhất Huy) và Em đi trên cỏ non (Bắc Sơn). Sở hữu chất giọng truyền cảm, Cẩm Ly đã được yêu mến ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu.
Ca sĩ Cẩm Ly chiếm cảm tình của khán giả trong hai ca khúc quen thuộc
Xuất hiện ở hầu hết các tiết mục và trở thành hình ảnh minh họa cho những người cô, người mẹ, người chị trong các ca khúc, NSƯT Lê Thiện đã khiến khán giả nghẹn ngào, lặng người đi bởi ánh mắt và thần thái biểu diễn trên sân khấu của bà. Chương trình không chỉ là dịp để tri ân những người thầy, người cô ở trường mà còn là những "người thầy" trên đường đời mỗi người, đó có thể là người cha, người mẹ, người truyền cảm hứng...
MC Thanh Duy bật mí, ngày bé, anh là một cậu học trò hơi nghịch ngợm, hay ăn hiếp bạn bè. Nhờ thầy cô uốn nắn và đặc biệt là nhờ một người thầy mà anh rất kính trọng và nể sợ cho đến mãi hôm nay, đó là cha mình. Nhờ cha khó tính, nghiêm khắc dạy dỗ mới có được Thanh Duy của ngày hôm nay.
MC Quỳnh Hương và Thanh Duy
Quốc Đại góp thêm cảm xúc qua ca khúc Còn thương rau đắng mọc sau hè
Phương Vy và Quốc Thiên tái ngộ trong những giai điệu trẻ trung, vui tươi của ca khúc Những nụ cười trở lại
Chương trình khép lại với bài hát Cảm ơn ngày mới thật sôi động của nhóm MTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.