Ben Affleck chuyển về sống với vợ vì các con

09/10/2016 10:06 GMT+7

Nam tài tử Ben Affleck mới đây đã rời khỏi thành phố New York (Mỹ) để dọn về bang California sống với vợ cũ là Jennifer Garner để cùng nhau chăm sóc các con.

Nam diễn viên 43 tuổi bắt đầu chuyển đồ đạc về California để chung sống dưới một mái nhà cùng Jennifer Graner vào ngày 7.10 vừa qua mặc dù đơn ly hôn của cặp đôi vẫn đang đợi tòa án phán quyết. Họ được nhìn thấy rất vui vẻ bên nhau cùng 3 người con là Violet (9 tuổi), Seraphina (6 tuổi) và Samuel (3 tuổi).
“Họ đã gạt bỏ cảm xúc của mình sang một bên để đồng lòng lo cho các con. Nhưng cũng có thể họ đang muốn quay lại bên nhau”, nguồn tin nói trên tờ Daily Mail.
Trước khi quyết định về ở chung nhà với vợ, Ben Affleck từng thuê một căn hộ ở Pacific Palisades để sống cạnh vợ con. Họ thường xuyên đưa các con đi học, ăn tối, đi dạo công viên cùng các con mặc dù hiếm khi hai người tỏ vẻ thân thiết, vui vẻ như lúc còn là vợ chồng.
Nguồn tin thân cận của nam tài tử Gone Girl cho biết, mặc dù đã đệ đơn ly hôn cùng vợ hơn một năm qua nhưng anh vẫn đang tìm đủ mọi cách hàn gắn mối quan hệ vợ chồng của hai người bằng cách giành lại tình yêu của Jennifer Graner và sửa chữa những sai lầm trước đó của mình. Thậm chí, mẹ của Ben Affleck còn sợ rằng nếu không có vợ con bên cạnh, anh có thể bị suy sụp bất kỳ lúc nào.
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Access Hollywood, Jennifer còn khẳng định rằng “Chúng tôi vẫn ổn. Chúng tôi là một gia đình hiện đại”. Đã hơn một năm kể từ khi công bố chia tay, vợ chồng Ben Affeck và Jennifer Garner vẫn đang trì hoãn hoàn thành các thủ tục ly hôn. Khả năng cặp đôi Hollywood này tái hợp là điều hoàn toàn có thể xảy ra, và đây cũng là điều mà công chúng vô cùng trông đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.