Bị chê, MTV và Slim V bật lại Dương Cầm

02/12/2017 10:56 GMT+7

Tập thứ ba của chương trình Sao đại chiến với chủ đề Rap - R&B - Hip Hop và Funk phát sóng tối 1.12 tiếp tục là những cuộc tranh cãi nảy lửa không chỉ trong những phần nhận xét mà còn trong âm nhạc.

Nhóm MTV đã chọn ca khúc Đẹp trai thì có gì sai, một ca khúc có phần lời khá dễ thương kết hợp với vũ đạo sôi động và đặc biệt là sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Phương Thanh trong một đoạn ca cổ. Tiết mục đã nhận được nhiều tràng vỗ tay của khán giả nhưng vẫn bị nhà sản xuất Dương Cầm "bắt bẻ".
"Nếu là một chương trình giải trí thì bài hát này đạt được yếu tố đó vì rất giải trí. Nhưng quan điểm của tôi đây là chương trình ca nhạc chuyên nghiệp với những sản phẩm có dấu ấn âm nhạc thì tôi chưa thấy có bóng dáng chiều sâu âm nhạc trong đó. Về tổng thể đây là một tiết mục cho tôi sự dễ chịu”, producer Dương Cầm nói.
Ngay lập tức, Thiên Vương nhóm MTV đã bật lại: "Âm nhạc của MTV và Nguyễn Dân giờ là phá cách. Chúng tôi không đi theo bác học hay gì cả nên Dương Cầm à, em là con dao rất bén thường hay cắt gọt trái tim con người ta nhưng anh là viên đá mài để mài cùn con dao của em lại chút xíu”.
Tiết mục của MTV có sự xuất hiện của ca sĩ Phương Thanh khiến khán giả thích thú
Ca sĩ Thiên Vương cũng cho rằng: "Âm nhạc là để cho khán giả nghe thấy thích thú hào hứng, để nói nặng quá chuyên môn thì các producer có thể tự thu âm và ngồi lại bàn về kỹ thuật với nhau. Khán giả sẽ không hiểu điều đó. Nên chúng tôi ngồi phối như thế nào để với khán giả nghe, biểu diễn trên sân khấu tốt hơn".
Phần chia sẻ này của Thiên Vương khiến Miu Lê hào hứng và không ngần ngại hô lên: "Đả đảo Dương Cầm! Đả đảo Dương Cầm!". Nhà sản xuất Only C thì đồng ý với Dương Cầm ở chỗ mong muốn mọi người làm việc chặt chẽ hơn, đúng đắn hơn nhưng đưa ra đề nghị: "Tôi nghĩ, Cầm nên đi hát và đi diễn ở các tụ điểm Việt Nam xem khán giả thích gì. Tôi nói vậy để hiểu rằng chúng ta phải tôn trọng các anh MTV khi các anh có kinh nghiệm 20 năm đi hát biết sân khấu lớn nhỏ, cần thể hiện bản thân mình".
Trọng Hiếu - SlimV đem hit Em là bà nội của anh lên sân khấu nhưng lại bị Dương Cầm cho rằng "chưa làm chúng tôi thật sự hào hứng"
Cũng trong đêm thi này, producer Dương Cầm tiếp tục khó tính khi đưa ra lời nhận xét không mấy tích cực dành cho phần trình diễn của ca sĩ Trọng Hiếu với bản phối của Slim V. 
Trên ghế nóng, ngay lập tức Slim V phản pháo: "Nói bài tôi không đặc biệt thì tôi xin phản đối. Tôi sử dụng kỹ thuật viết 12 âm kết hợp nhạc giao hưởng, nói chưa đủ đặc biệt thì tôi không hiểu thế nào là đặc biệt".
Sau đó Slim V gửi lời xin lỗi đến quán quân Vietnam Idol: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi Trọng Hiếu vì số điểm vòng này của team không cao. Nhưng tôi tự tin ở vòng sau EDM tôi sẽ giành số điểm cao để đưa team lên vị trí dẫn đầu như tổng điểm 2 vòng đầu".
Trong những tập vừa qua, Dương Cầm là cái tên gây nhiều tranh cãi trong chương trình và trên mạng xã hội khi anh liên tục đưa ra những nhận xét thẳng tưng khiến các thí sinh trong chương trình "nóng mặt", đặc biệt là khi chê Miu Lê hát yếu. Trong tập 3 này, nữ ca sĩ đã đáp trả bằng bài rap trong đó có đoạn “Em năm nay 18, nhưng em không thích chơi dương cầm, nhưng mà anh nào đọc rap em sẽ đổ cái rầm" và khép lại bằng hình ảnh chiếc dương cầm gạch chéo. Tiết mục của Miu Lê đã nhận được sự khen ngợi của chính các nhà sản xuất và được khán giả chấm số điểm cao nhất.
Miu Lê với tiết mục "đá xéo" Dương Cầm
Hoàng Tôn chọn làm mới ca khúc Em sẽ là giấc mơ của Lưu Thiên Hương nhưng cũng bị Dương Cầm nhận xét là bản phối quá cũ. "Tôi trông đợi sự hưng phấn để sống với nó nhưng chẳng có gì cả", Dương Cầm chia sẻ
Dương Cầm chọn làm mới lại ca khúc Thật bất ngờ cho Dương Hoàng Yến và kết thúc ca khúc này cũng "thật bất ngờ" khi màn hình sân khấu là trang báo nói về scandal "Dương Cầm cặp với Miu Lê"
Ái Phương cùng vũ đoàn Hoàng Thông đã đem tới một hình ảnh mạnh mẽ, khác biệt trong ca khúc Wonder Woman, một sáng tác mới của Đỗ Hiếu
Ca sĩ Hà Lê và producer Phúc Bồ trong ca khúc Overmax cùng với 100 thành viên của ba vũ đoàn Hoàng Thông, OH và Game On
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.