Bị học trò tố có tình cảm đồng giới, từng 'ngủ chung', Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng

22/11/2018 07:38 GMT+7

Trên talkshow Một tiếng kể hết , Phan Ngọc Luân gây sốc khi bất ngờ tiết lộ mối quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Đáng chú ý là chi tiết cả hai từng 'ngủ chung' khiến dư luận 'dậy sóng'.

Trong chương trình này, học trò của đội huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012 bộc bạch rằng anh cảm thấy khá buồn và tổn thương khi giờ đây không còn được "ông hoàng nhạc Việt" chăm sóc tận tình như xưa. Đặc biệt, trong thời gian tập luyện cho chương trình The Voice, có những khi buổi tối Phan Ngọc Luân không về nhà mình được thì ngủ tại nhà Mr. Đàm.
Phan Ngọc Luân: Tôi chỉ nghĩ là trò đùa
"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi", Phan Ngọc Luân bộc bạch.
Đàm Vĩnh Hưng tung tin nhắn mà Phan Ngọc Luân xin phép anh trả lời phỏng vấn sốc để PR cho album, tuy nhiên anh không biết cụ thể học trò sẽ nói gì Ảnh chụp màn hình
Từ Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng rất bức xức khi trả lời riêng cùng Thanh Niên. Nam ca sĩ cho rằng: “Tôi luôn sẵn sàng nâng đỡ học trò nhưng không bao giờ đồng ý chuyện đem nhân cách của mình gây chiêu trò. Trước khi trả lời phỏng vấn, Luân từng nhắn tin mượn tên "đại ca" để nội dung câu view, gây chú ý vì MV sắp ra mắt, tôi đã khuyên cái gì nên làm và không nên làm. Tôi từng bị nhiều người chơi xấu, thêm một người nữa cũng không sao. Tuy nhiên, Phan Ngọc Luân đánh mất cả bản thân”.
"Trước khi bài phỏng vấn lên, Luân nhắn tin cho tôi, bảo rằng không nói gì nhiều. Kết quả? Quý vị đã thấy qua tin nhắn trên Facebook của tôi và trong bài báo. Tai tiếng, Đàm Vĩnh Hưng không sợ nhưng tôi đã chơi thì phải quang minh chính đại, chỉ tên chửi thẳng mặt. Tôi không muốn nằm trong kịch bản của Luân. Tôi không thỏa hiệp và dạy học trò mình làm những chuyện lừa thầy phản bạn", anh bức xúc.
"Chỉ vì một chút nông nổi nghe lời xúi giục và tư vấn sai của những người không có tâm và cùng nhau chọn một câu chuyện quá tệ để gây chú ý và có thật nhiều view.... để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc của mình nên mới có sóng gió hôm nay", Mr. Đàm khẳng định.
Dù vậy, Mr. Đàm cho hay anh vẫn xem Phan Ngọc Luân là học trò nên "sẽ không xử em như kẻ thù!".
Trước chia sẻ này của Phan Ngọc Luân, đông đảo khán giả đã lập tức để lại nhiều phản hồi tiêu cực trên mạng xã hội. Theo đó, rất đông khán giả cho rằng Phan Ngọc Luân đang cố ý mượn tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng để PR cho bản thân cùng sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.