Bí mật đêm chủ nhật gây 'sốc' với nhiều cảnh hài kèm lời thoại 'quá trớn'

07/08/2016 16:08 GMT+7

(iHay) Bí mật đêm chủ nhật qua 4 tập đầu đã gây tranh cãi với những cảnh hài và lời thoại để lại ấn tượng không tốt trong lòng khán giả.

(iHay) Vừa phát sóng tới tập thứ 4 nhưng chương trình Bí mật đêm chủ nhật với sự tham gia của Trấn Thành, Quang Minh, Hồng Đào, Vân Sơn và Thanh Duy đã gây tranh cãi với những cảnh hài và lời thoại để lại ấn tượng không tốt trong lòng khán giả.

>> Trấn Thành: 'Tôi sẽ là một nhân vật điện ảnh'
>> Trấn Thành hôn An Nguy trong phim để 'trả thù' Hari Won

Chương trình mùa 2 với các gương mặt hài nổi tiếng như Trấn Thành, Quang Minh, Hồng Đào, Thanh Duy và Vân Sơn 
Mùa 1 của Bí mật đêm chủ nhật từng gây nhiều hiệu ứng tích cực với khán giả xem đài với sự góp mặt của những "cây hài" như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, Chí Tài, Khánh Nam và Thanh Duy. Chính vì vậy, việc trở lại của chương trình này vào mùa 2 nhận được nhiều quan tâm của khán giả (gần 500 ngàn lượt thích trên Facebook).
Thế nhưng, qua 4 tập đầu tiên phát sóng, chương trình đã vấp phải ý kiến trái chiều khi khai thác quá nhiều vào những cảnh hài khá phản cảm kèm động tác mơn trớn thân thể quá hớp của các diễn viên hài cùng một số khách mời trong mỗi tập phát sóng. 
Chẳng hạn như ngay trong tập 1, khi thể hiện kịch bản theo yêu cầu của khách mời Anh Đức, Trấn Thành đã đưa tay xoa bóp mạnh "vòng 1" của ca sĩ khách mời Chí Thiện. Tuy biết đây chỉ là động tác nhằm mô tả cho lời thoại và diễn biến tình huống của vở kịch, song hành động có phần thô thiển này của Trấn Thành đã khiến Chí Thiện phải đỏ mặt. 
Trấn Thành thản nhiên đưa tay xoa vòng 1 của Chí Thiện trong một tiểu phẩm hài 
Hành động này khiến nam ca sĩ khách mời bối rối, đỏ ngượng mặt 
Đến tập 2 là cảnh Hồng Đào sử dụng những lời nói kiểu như "Làm liền đi anh", "Muốn làm liền đi anh"... và liên tục lặp lại để gây cười cho khán giả. Chưa kể, cô còn có nhiều hành động nhạy cảm như: áp sát vào người các đồng nghiệp nam, lăn lê, dạng chân trên sân khấu trong tiểu phẩm Nói ít nói nhiều - Đi coi bói.
Hồng Đào 'thả cửa' với những câu thoại dung tục trong thử thách hài Nói ít nói nhiều - Đi coi bói.

Trong tập 3, Vân Sơn có hành động nhạy cảm khi đưa tay sờ soạng Hồng Đào khi diễn tiểu phẩm Đêm tân hôn - Đôi bàn tay kỳ diệu. Về phía Hồng Đào, cô cũng liên tục có những lời thoại khá thoải mái như: "Anh có thể cởi áo em ra được không, nóng quá đi", "Em rờ anh cho anh sướng nha".... đối đáp lại những câu thoại này, Vân Sơn nói: "Tuy không có cái tay không làm gì được nhưng anh vẫn còn cái miệng nha em".
Cô bị đôi bàn tay của Vân Sơn sờ soạng và cởi áo trong tiểu phẩm Đêm tân hôn
Dường như thấy bộ ba Trấn Thành, Vân Sơn và Hồng Đào diễn quá trớn, ông xã của Hồng Đào - Quang Minh phải bước vào sân khấu (từ bàn của người chủ trì chương trình) để tham gia câu chuyện, nhằm làm nguội bớt những tình huống "nóng bỏng" này.
Ở tập 4, khi được khách mời Ốc Thanh Vân giao phó xử lý tình huống hài cùng Quang Minh và Hồng Đào, Vân Sơn tiếp tục có những lời thoại đầy "khiêu khích" như: "Từ ngày quen em, em biết không Đào, người ta muốn chuyện đó lắm nghe không", sau đó anh còn có câu chửi đổng khá phản cảm: "Bà mẹ mày, nãy giờ tao nhịn mày nhiều rồi nha".
Ốc Thanh Vân cũng góp mặt vào tình huống phản cảm trên sân khấu Bí mật đêm chủ nhật khi giãy nảy, phô diễn vòng 1
Hành động này khiến Quang Minh lẫn khán giả sửng sốt
Chưa hết, trong tập này, Hồng Đào tiếp tục bị khách mời Võ Minh Lâm sờ soạng thân thể, khách mời Ốc Thanh Vân cũng tham gia vào tình huống mất điểm trên sận khấu khi có màn hất nẩy, khoe "vòng 1" trước mặt Quang Minh. 
Đây không phải là lần đầu tiên một chương trình truyền hình gây tranh cãi vì có những nội dung hài phản cảm, phát ngôn thiếu chuẩn mực.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.