Bí mật đêm chủ nhật: Hồng Đào, Vân Sơn trổ tài làm hiệu ứng âm thanh

18/07/2016 11:24 GMT+7

Trong tập 2 của Bí mật đêm chủ nhật phát sóng ngày 17.7, hai nghệ sĩ Vân Sơn, Hồng Đào đã có màn tạo hiệu ứng âm thanh liên hồi khiến Trấn Thành, Thanh Duy vô cùng ngưỡng mộ.

Tập 2 của Bí mật đêm chủ nhật với sự tham gia của các nghệ sĩ: Vân Sơn, Hồng Đào, Quang Minh, Thanh Duy và Trấn Thành.
Đây cũng là lần đầu tiên Quang Minh xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia sau hơn 20 năm hoạt động tại hải ngoại. Và Quang Minh cũng được các nghệ sĩ thống nhất chọn vào vị trí đưa ra thử thách cho các nghệ sĩ còn lại. Khách mời đặc biệt trong tập này là diễn viên - MC Ốc Thanh Vân.
Trong thử thách diễn theo tiếng động, Quang Minh đưa ra tình huống một cậu chủ nhát gan hẹn hò lén lút cùng cô giúp việc trong một khung cảnh làng quê vào đêm. Trấn Thành trong vai cậu chủ và Ốc Thanh Vân làm cô giúp việc. Vân Sơn và Hồng Đào đảm nhận vai trò tạo ra âm thanh, tiếng động để "cậu chủ" và "cô người ở" diễn sao cho khớp.
Cả Vân Sơn và Hồng Đào đều rất thuần thục trong việc tạo hiệu ứng âm thanh từ tiếng người bơi lội, tiếng gió thổi, tiếng bước chân, tiếng người hôn nhau, tiếng đánh nhau, tiếng bụng kêu khi đói... Những âm thanh tạo ra liên hồi đòi hỏi Trấn Thành và Ốc Thanh Vân phải nhanh trí xử lý và nghĩ ra những hành động sao cho khớp với chuỗi âm thanh được tạo ra.
Trấn Thành - Ốc Thanh Vân trong vai người yêu, diễn theo hiệu ứng âm thanh.
Trấn Thành - Ốc Thanh Vân trong vai người yêu, diễn theo hiệu ứng âm thanh.

Khi Trấn Thành lúng túng nghe ngóng những âm thanh xung quanh, nàng Ốc liền kéo anh người yêu vào bụi chuối đòi “ôm người ta một cái đi lâu lâu mới được gặp nhau, nhớ chết đi được”. Trấn Thành liền hỏi: “Bây giờ anh có làm gì em được không nhỉ?”. Nàng Ốc cho chàng người yêu “muốn làm gì thì làm tới bến” nhưng chưa kịp nói hết câu thì đã thấy Trấn Thành hôn mình “chùn chụt”, bất ngờ quá Ốc phải đẩy mặt Trấn Thành ra xa để tránh những nụ hôn kế tiếp.
Trấn Thành trổ tài hát chầu văn.

Ngay sau đó, tiếng tát vang lên nên anh chàng liền… tát cô người yêu với lý do “Anh muốn tát xem tỉnh hay mơ”, rồi tiếng tát lại vang lên lại và lập tức bị Ốc Thanh Vân tát lại liên tục. Trấn Thành còn trổ tài hát chầu văn ngay trên sân khấu với phần đệm beatbox của Vân Sơn. Bị “cha” Quang Minh phát hiện, Trấn Thành - Ốc Thanh Vân đứng ra bảo vệ tình yêu bằng cách tự tát mình.
Vân Sơn kết thúc nhiệm vụ liền ra can ngăn, đòi tát Quang Minh. Hai người bạn già đã có một màn phối hợp nhịp nhàng để… tát nhau. Tiết mục tạo sự thích thú cho khán giả trong trường quay. Sau tiết mục, Thanh Duy đã chia sẻ rằng ngay từ khi còn nhỏ, Duy đã rất yêu mến và ngưỡng mộ tài năng của Hồng Đào, đặc biệt là tài tạo tiếng động của cô.
Trấn Thành khẳng định, tuổi thơ của những ai nghe radio, luôn theo dõi thông tin trên radio cũng sẽ đều ngưỡng mộ tài năng của Vân Sơn và Hồng Đào giống như Trấn Thành và Thanh Duy đã từng rất ngưỡng mộ.
Sau 6 thử thách bao gồm Nói ít nói nhiều, cover bài hát, hiệu ứng âm thanh, sân khấu nằm, tua phim và quảng cáo bá đạo, Quang Minh và các nghệ sĩ đã thống nhất trao giải xuất sắc cho Ốc Thanh Vân vì đã có những xử lý rất linh hoạt.
Ốc Thanh Vân giành giải thưởng nghệ sĩ xuất sắc của tập 2.
Ốc Thanh Vân giành giải thưởng nghệ sĩ xuất sắc của tập 2.

Với giải thưởng 50 triệu đồng, Ốc Thanh Vân đã trao tặng cho trường người mù Nguyễn Đình Chiểu, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.